แฟนมวยแห่ซื้อสินค้าที่ระลึก ปาเกียว และเมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

กีฬา
1 พ.ค. 58
08:37
206
Logo Thai PBS
แฟนมวยแห่ซื้อสินค้าที่ระลึก ปาเกียว และเมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

กระแสการชกไฟต์หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกี่ยว และฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มาแรง ถึงขนาดที่แฟนๆ ต้องออกไปซื้อสินค้าที่ระลึกมาเก็บไว้ในความทรงจำ

สำนักข่าวเอพีไปสำรวจความนิยมของแฟนๆ ต่อกระแสการชกไฟต์สำคัญของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่าย และเดอะ แพ็คแมน แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกจากฟิลิปปินส์ โดยผู้สื่อข่าวได้ไปที่ร้าน เมย์ แพ็ค ช็อป ที่ตั้งขึ้นมาเป็นการชั่วคราวสำหรับงานนี้ โดยเป็นนำชื่อของ ปาเกียว และเมย์เวทเธอร์มารวมกัน ซึ่งร้านนี้มีพื้นที่ประมาณ 17,000 ตารางฟุต และของที่จำหน่ายก็มีทั้งเสื้อยืด, เสื้อวอร์ม รวมไปถึงของใช้อื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีรูปหน้าของทั้งปาเกียว และเมย์เวทเธอร์ อยู่ในสินค้าด้วย จากนั้น นักข่าวได้ไปสัมภาษณ์แฟนๆ ที่จับจ่ายซื้อของอยู่ ซึ่งแฟนๆ ได้บอกเป็นทำนองเดียวกันว่าการชกครั้งนี้น่าจะออกมาสูสีกัน และจะเป็นไฟต์ที่ไม่ทำให้ แฟนๆ หมัดมวยที่ตั้งตารอคอยต้องผิดหวัง
 
ส่วนเรื่องผลการแข่งขันนั้นแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างตอบไม่ได้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ บางคนก็บอกว่ารักพี่เสียดายน้อง ซึ่งนักชกทั้งคู่ต่างมีข้อดีข้อด้อยที่สูสีกันมาก นอกจากนี้ มีรายงานว่า ปาเกียว ได้ลงทุนซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันให้กับกองเชียร์ชุดใหญ่เป็นเงินกว่า 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 136 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง