ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องสงสัยยิงนักศึกษา ม.อุบลราชธานี

ภูมิภาค
11 ก.พ. 54
12:06
65
Logo Thai PBS
ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องสงสัยยิงนักศึกษา ม.อุบลราชธานี

ตำรวจ จ.อุบลราชธานี ออกหมายจับทหารพราน สังกัดกรมทหารพรานที่ 23 อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องสงสัยใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงนักศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานีเสียชีวิต 3 คน ชายวัยรุ่น 4 คน ที่กล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในอ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี บันทึกไว้ได้ เป็นผู้ต้องสงสัย ที่นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ระบุว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิง นายสากร จีปอมลา นายกิตติโรจน์ จิราโชติ และนายนัฐพล เดชบุญ เพื่อนนักศึกษาเสียชีวิตเมื่อคืนนี้
จากการตรวจสอบรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ พลต.ต.วิวัฒน์ ชาญพนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ระบุว่า รถคันดังกล่าวเป็นของนางธิติมา ผ่านพานิช ชาว อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ แต่ขายต่อให้กับ อาสาสมัครทหารพรานศุภโชค พิมพิ์สา สังกัดกรมทหารพรานที่ 23 อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นน้องของสามี และในคืนเกิดเหตุอาสาสมัครทหารพรานศุภโชค ได้ขับรถไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนจะหายตัวไป

เบื้องต้นตำรวจออกหมายจับอาสาสมัครทหารพรานศุภโชค พร้อมขยายผลติดตามผู้ต้องสงสัยอีก 3 คนมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากเหตุทะเลาะวิวาท

สำหรับญาติของนักศึกษาที่เสียชีวิต เดินทางมารับศพทั้ง 3 คนที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยอธิการบดีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวละ 50,000บาท


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง