กำแพงเพชรต้อนรับ "แก้ว พงษ์ประยูร" อย่างอบอุ่น

กีฬา
1 ก.ย. 55
09:43
71
Logo Thai PBS
กำแพงเพชรต้อนรับ "แก้ว พงษ์ประยูร" อย่างอบอุ่น

แก้ว พงษ์ประยูรได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังเดินทางถึงบ้านเกิดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมกับได้รับเงินอัดฉีด 300,000 บาท และทองคำน้ำหนัก 45 บาท

แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินเดินทางกลับถึงบ้านเกิดจังหวัดกำแพงเพชรเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกว่า 3 สัปดาห์ ท่ามกลางการต้อนรับอบอุ่น โดยจังหวัดกำแพงเพชรได้จัดรถแห่แก้วไปทั่วเมือง มีชาวกำแพงเพชรมาคอยให้การต้อนรับจากนั้นแก้วได้เดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง ต่อด้วยการเดินทางไปยังสถานศึกษาที่เคยร่ำเรียนที่โรงเรียนมัธยมวชิรปราการ, มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร และวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ซึ่งทั้ง 3 แห่งแก้วได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนักเรียน นักศึกษาที่ต่างรุมเข้ามาขอถ่ายรูปกับแก้วอย่างใกล้ชิด

ในช่วงบ่ายแก้วได้เดินทางไปรับเงินอัดฉีดจากนายวันชัย สุทิน ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร รวมทั้งยังมีนักการเมืองท้องถิ่น รวมทั้งหน่วยงาน ห้างร้านต่างๆ มามอบเงินให้กับแก้ว ทำให้แก้วได้รับเงินอัดฉีดไปรวม 300,000 บาท และทองคำน้ำหนักอีกกว่า 45 บาทเลยทีเดียว แก้วให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกปลาบปลื้ม และประทับใจกับการต้อนรับของชาวกำแพงเพชร และหลังจากนี้จะกลับมาฟิตซ้อมร่างกาย เพื่อกลับมาขึ้นชกอีกครั้ง

ส่วนข่าวที่มหาเศรษฐีชาวจีนเตรียมจัดนัดมวยนัดล้างตาระหว่างแก้ว กับ ซู ซิ หมิง ที่ประเทศจีน โดยพร้อมจะมอบค่าตัวให้กับแก้วเป็นจำนวนเงินสูงถึง 12 ล้านบาทนั้น แก้วยืนยันว่าหากมีการจัดจริงก็พร้อมจะเดินทางไปชกอย่างแน่นอน ขณะที่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ กล่าวว่า หากแก้วตอบตกลง มหาเศรษฐีชาวจีนจะเดินทางมาเซ็นสัญญากับแก้วทันที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง