ตำรวจนครราชสีมาเตรียมประสานขอผ่าศพฟารุต

ภูมิภาค
2 ก.ย. 55
07:00
51
Logo Thai PBS
ตำรวจนครราชสีมาเตรียมประสานขอผ่าศพฟารุต

ตำรวจจ.นครราชสีมาเตรียมประสานขอผ่าศพนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชาย ส.ส.อุทัยธานี เพื่อตรวจสอบวิถีกระสุนประกอบสำนวนคดี หลังผู้ต้องหาอ้างว่าฝ่ายของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ยิงก่อน

หลังนายมั่น พูลทรัพย์ ผู้ต้องหาคดียิงนายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.จังหวัดอุทัยธานี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม เข้ามอบตัวเพื่อสู้คดีและตำรวจปล่อยตัวชั่วคราว เพราะไม่มีพฤติกรรมหลบหนีและตั้งข้อหา 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และยิงปืนในที่ชุมชน ล่าสุดพ.ต.อ.บุญส่ง อัตวรอนันต์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า จากการที่ผู้ต้องหายืนยันว่าลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยอ้างว่าถูกฝ่ายตรงข้ามยิงก่อนจึงต้องป้องกันตัวเอง ขณะนี้ต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งการตรวจสอบวิถีกระสุน พฤติการณ์ของผู้ยิงปืนทั้ง 2 ฝ่าย คาดว่าจะทราบผลภายในพรุ่งนี้

ส่วนประเด็นกระสุนปืนที่ใช้สังหารนายฟารุต ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นกระสุนปืนชนิดใดจะประสานนายชาดา เพื่อขอผ่าศพนายฟารุตตรวจสอบกระสุนปืน ว่าตรงกับอาวุธปืนที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง