คนขับรถยนต์เฟอร์รารี่ชนตร.เสียชีวิตเข้ามอบตัวแล้ว

อาชญากรรม
3 ก.ย. 55
05:47
86
Logo Thai PBS
คนขับรถยนต์เฟอร์รารี่ชนตร.เสียชีวิตเข้ามอบตัวแล้ว

คนขับรถยนต์เฟอร์รารี่ที่ชนดาบตำรวจ สน.ทองหล่อเสียชีวิตเข้ามอบตัวแล้ว ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสั่งย้ายสารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ ช่วยราชการไม่มีกำหนด หลังนำคนดูแลบ้านแอบอ้างมอบตัวแทนคนขับรถตัวจริง

คนขับรถยนต์เฟอร์รารี่ที่ก่อเหตุชนดาบตำรวจ สน.ทองหล่อเสียชีวิต ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ภายหลังขับหลบซ่อนตัวอยู่ในบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9 ซ.สุขุมวิท 53 นานกว่า 4 ชั่วโมง หลังพบร่องรอยคราบน้ำมันของรถยนต์เฟอร์รารี่สีดำ ซึ่งก่อเหตุขับรถชน ดต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ จนเสียชีวิตที่บริเวณซอยสุขุมวิท 47

ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเดินทางมาถึงที่บ้านหลังนี้ แต่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงแค่บริเวณรั้วด้านหน้าบ้านเท่านั้น เพราะไม่ได้รับการยินยอมให้เข้าไปในตัวบ้าน ยืนยันจะต้องหาคนขับรถตัวจริงมาดำเนินคดีให้ได้ และ มีคำสั่งให้ พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ ไปช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล แบบไม่มีกำหนด หลังนายตำรวจคนดังกล่าว นำคนดูแลบ้านไปแอบอ้างว่าเป็นคนขับรถเฟอร์รารี่ที่ชนตำรวจเสียชีวิตแทนตัวจริง พร้อมแจ้งข้อหาให้การเท็จ

ทั้งนี้ ตำรวจได้รับรายงานว่า ทางคนดูแลบ้านหลังนี้ ทำบันทึกรายงานมีบุคคลในบ้านชื่อน้องบอส ขับรถออกจากบ้านตอนเวลา 05.12 น. ซึ่งตำรวจยังต้องตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง และจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กำลังเดินทางเข้าไปตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัยภายในบ้าน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง