"เบนส์-เคฮิลส์" จ่อออกสตาร์ท 11 ตัวแรกทีมอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

กีฬา
6 ก.ย. 55
08:16
90
Logo Thai PBS
"เบนส์-เคฮิลส์" จ่อออกสตาร์ท 11 ตัวแรกทีมอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

เลย์ตัน เบนส์ และ แกรี่ เคฮิลส์ อาจได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดแรกกับ มอลโดว่า หลังจากที่นักเตะตัวหลักหลายคนมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปนัดแรกคืนวันศุกร์นี้ ทีมชาติอังกฤษของรอย ฮอดจ์สัน ค่อนข้างมีปัญหาในการจัดทีมหลังนักเตะตัวหลักหลายคนมีอาการบาดเจ็บจนขอถอนตัวไปไม่ว่าจะเป็น แอชลี่ย์ โคล, เวย์น รูนี่ย์, แอนดี้ คาร์โรล และล่าสุด อดัม จอห์นสัน ทำให้ ฮอดจ์สัน อาจต้องใช้บริการของ เลย์ตัน เบน ยืนเป็นแบ็กซ้ายแทน โคล ที่ติดทีมชาติไปแล้ว 98 นัด

ส่วนแกรี่ เคฮิล์ส หวังว่าจะมีโอกาสได้ยืนเป็นปราการหลังตัวจริงในนัดนี้หลังทำผลงานได้ดีกับเชลซีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมีโอกาสที่ฮอดจ์สัน จะเลือก เคฮิล์ส ให้ยืนเป็นกองหลังคู่กับ จอห์น เทอร์รี่ เพื่อนร่วมทีมเชลซีในคืนวันพรุ่งนี้ ( 7 ก.ย.) หลังจบเกมบุกไปเยือนมอลโดว่า อังกฤษจะกลับมาเล่นในเวมบลีย์พบกับยูเครนในวันอังคาร

ส่วนอเลสซานโดร เดล ปิเอโร ยุติข่าวลือในการย้ายมาเล่นที่อังกฤษกับ ลิเวอร์พูล ล่าสุด เดล ปิเอโร่ เซ็นสัญญา 2 ปี กับ ซิดนีย์ เอฟซี ทีมในเอลีกออสเตรเลียเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเดลปิเอโร่ ในวัย 37 ปี มั่นใจว่า เขานั้นตัดสินใจถูกต้องที่เลือกมาเล่นในเอลีก และยังรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลครั้งใหม่ในต่างแดน หลังจากประสบความสำเร็จมามากมาย ตลอดชีวิตการค้าแข้งในทวีปยุโรป

ส่วนพรีเมียร์ลีกอนุญาตให้ไมเคิล โอเว่น ลงเล่นกับสโต๊ค ซิตี้ ต้นสังกัดใหม่ได้ทันที โดยก่อนหน้านี้ไม่แน่ชัดว่า สโต๊ค ส่งรายชื่อโอเว่นได้ทันเส้นตายของพรีเมียร์ลีกที่กำหนดไว้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทันหรือไม่ แต่ล่าสุดพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า โอเว่น มีสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอลลีกอย่างถูกต้อง และ อาจได้ประเดิมสนามเลยทันทีในเกมที่สโต๊ค เปิดบ้านพบกับ แมนซิตี้ วันที่ 15 ก.ย.นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง