ผบช.น.พร้อมให้ตรวจสอบกรณีความสัมพันธ์กับ พ.ต.ท.ทักษิณ

การเมือง
7 ก.ย. 55
07:42
74
Logo Thai PBS
ผบช.น.พร้อมให้ตรวจสอบกรณีความสัมพันธ์กับ พ.ต.ท.ทักษิณ

ตำรวจเกือบ 1,000 นาย เดินทางมาให้กำลังใจ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในการทำคดีรถเฟอร์รารีชนตำรวจ ท่องหล่อ นอกจากนี้ยังมีเรื่อง การจะถูกตรวจสอบความสัมพันธ์กับอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จนล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ พร้อมลาออกหากตรวจสอบพบทำผิดจริง

กรณีพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ถูกวิพากวิจารณ์ และกำลังจะถูกตรวจสอบความสัมพันธ์กับอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จากกรณีมีรูป พ.ต.ท.ทักษิณติดยศให้ และมีข้อความว่า มีวันนี้เพราะพี่ให้ ในห้องทำงาน ซึ่งในรูปมีวันเวลาที่ชัดเจน และมีรายงานว่าขณะนี้กลุ่มกรีน ได้ยื่นคำร้องต่อ ผู้ตรวจการแผ่นดินให้ตรวจสอบจริยธรรมของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่

โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เปิดใจถึงกรณีภาพดังกล่าวว่า เป็นการติดยศสมัยเมื่อตัวเองได้รับตำแหน่งผู้บังคับการกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ พร้อมกันนี้ยังยืนยันด้วยว่าคดี ด.ต.วิเชียร จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

นอกจากนี้ มีตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล เกือบ 1,000 นาย รวมตัวนำดอกไม้และป้ายที่มีคำกล่าวของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่ว่าผมยอมให้ตำรวจตายฟรีไม่ได้ ไม่กลัวทั้งนั้นไม่ว่าหน้าไหน มาให้กำลังใจ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล จากกรณีการเสียชีวิตของ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง