ตำรวจภูธรภาค 7 ทลายแหล่งผลิตยาบ้าใน จ.สมุทรสาคร

ภูมิภาค
21 ก.พ. 54
09:27
93
Logo Thai PBS
ตำรวจภูธรภาค 7 ทลายแหล่งผลิตยาบ้าใน จ.สมุทรสาคร


ตำรวจภูธรภาค 7 เข้าทลายแหล่งผลิตยาบ้าในจังหวัดสมุทรสาคร หลังขยายผลจากการจับกุมผู้ต้องหา 1 คนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้ของกลางการผลิตยาบ้าจำนวนมาก ขณะที่ผู้ต้องหาที่เหลือหลบหนีไปก่อนหน้านี้ตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจจังหวัดสมุทรสาครตรวจยึดแท่นผลิตยาบ้า พร้อมสารตั้งต้น และอุปกรณ์การผลิตจำนวนมาก ได้ภายในบ่อเลี้ยงปลา เนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ ในตำบลหนองบัว อำเภอบ้านแพ้ว

สำหรับการตรวจยึดแท่นผลิตยาบ้าครั้งนี้ เป็นผลมาจากเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตำรวจบางโทรัดได้จับกุม น.ส.ไกษร เกสรสวัสดิ์ ชาวจังหวัดสระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า 3 เม็ด ยาไอซ์ และยาบ้าเป็นผงละเอียด น้ำหนักประมาณ 4.5 กรัม

เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายภาณุพงศ์ หรือ ณัฐ ศรีสุข ซึ่งเป็นผู้เช่าที่ดินดังกล่าวเพื่อทำบ่อเลี้ยงปลา นางรัชวรรณ ถาวรสาลี ภรรยาของนายภาณุพงศ์ และหญิงไม่ทราบชื่อ กับพวกอีกจำนวนหนึ่งซึ่งขณะนี้หลบหนีไป ลักลอบผลิตยาบ้า โดยการผลิตจะทำที่บ่อเลี้ยงปลา ซึ่งอยู่ห่างจากสายตาผู้คนภายนอก

พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บังบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า การทลายแหล่งผลิตยาบ้ารายนี้ ถือเป็นแหล่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจับกุมมา ทั้งนี้ หากสามารถลักลอบผลิตออกไปจำหน่ายได้ จะมียาบ้าทะลักในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและภาคกลางจำนวนมาก เพราะว่าแท่นพิมพ์นี้สามารถผลิตยาบ้าได้ชั่วโมงละถึง 5,400 เม็ด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง