ตร.สอบปากคำสามี "ภาวนา ชนะจิต"

Logo Thai PBS
ตร.สอบปากคำสามี "ภาวนา ชนะจิต"

การเสียชีวิตของอดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง "ภาวนา ชนะจิต" ที่ตกบ่อน้ำในบ้านพักเสียชีวิต ทำให้ครอบครัวต้องการให้ตำรวจเร่งสืบสวน เพราะสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรม ล่าสุดได้เรียกตัวนายณัฐพงษ์ หลวงศิริกุล สามีมาสอบปากคำ

คดีการเสียชีวิตของภาวนา ชนะจิต หรือนางอรัญญาภรณ์ เหล่าแสงทอง ซึ่งพบศพในบ่อน้ำ ภายในบ้านพัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เมื่อเช้ามืดวันนี้(10 ก.ย.) ล่าสุด พ.ต.ท.ภิญโญ มุสิกสาร พนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้เรียกนายณัฐพงษ์ หลวงศิริกุล สามีของผู้ตายไปสอบปากคำ เบื้องต้นให้การว่า ภรรยาอาจเป็นลมหมดสติ ตกบ่อน้ำ และจมน้ำเสียชีวิต เนื่องจากเจ้าตัวมักไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณดังกล่าว

ขณะที่นางหัตยา เหล่าแสงทอง น้องสาวผู้ตาย ต้องการให้ตำรวจเร่งสืบสวน เพราะสงสัยว่าอาจถูกฆาตกรรม เนื่องจากพี่สาวมีทรัพย์สินมากมาย ทั้งบ้าน และที่ดินมูลค่ามหาศาล จากอาชีพซื้อขายที่ดิน

ขณะที่การสอบสวนบุคคลใกล้ชิดให้การว่า นางภาวนา อาศัยอยู่กับนายณัฐพงษ์ สามี และคนงานในบ้านอีก 2 คน ช่วงเกิดเหตุ คนงานในบ้านได้โทรศัพท์แจ้งบุตรบุญธรรมว่า นางภาวนา หายตัวไป แต่สามีของนางภาวนา ไม่พอใจ กระทั่งญาติได้ออกค้นหา จนพบศพ

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำผลไปประกอบกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนศพญาติจะตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดมกุฏกษัตริยาราม

สำหรับ ภาวนา ชนะจิต เป็นนางเอกภาพยนตร์ ได้รับฉายาเป็น ไข่มุกแห่งเอเชีย มีผลงานภาพยนต์มากมาย ตั้งแต่ปี 2503 -2522 ภาพยนต์เรื่องแรก คือ แสงสูรย์ ได้รับรางวัล ตุ๊กตาทอง ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม และได้ชื่อว่าเป็นนางเอกที่มีพระเอกคู่ขวัญมากมาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง