รอผลชันสูตร "ภาวนา ชนะจิต" ฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุ

อาชญากรรม
10 ก.ย. 55
14:23
84
Logo Thai PBS
รอผลชันสูตร "ภาวนา ชนะจิต" ฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุ

เหตุการณ์เสียชีวิตของอดีตนางเอกภาพยนตร์ "ภาวนา ชนะจิต" ที่ตกบ่อน้ำเสียชีวิตที่บ้านพัก จ.นครปฐม ตำรวจตั้งประเด็นการสืบสวน 2 ประเด็น คือ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือ อาจถูกฆาตกรรม ขณะนี้รอผลชันสูตรศพและการพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุว่าเสียชีวิตก่อนตกน้ำหรือไม่

ตำรวจกองวิทยาการค้นหาหลักฐานในบ้านพักของนางอรัญญาภรณ์ เหล่าแสงทอง หรือ ภาวนา ชนะจิต อดีตนักแสดงภาพยนตร์ ที่เสียชีวิตในบ่อน้ำ บ้านพัก ใน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ก่อนที่ญาติพบศพเมื่อช่วงเช้ามืด(10 ก.ย.)

ศพของนางอรัญญาภรณ์ ถูกพบอยู่ในบ่อน้ำ ในบริเวณบ้าน มีความลึกประมาณ 1.5 ม. พบหลักฐานเช่น รองเท้าแตะ และขันน้ำพลาสติก รวมถึงรอยเท้าที่พื้น ซึ่งตรงกับรอยรองเท้าของนางอรัญญาภรณ์

นายณัฐพงษ์ หลวงศิริกุล เพื่อนชายที่มีความใกล้ชิด กับนางอรัญญาภรณ์ เชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเป็นอุบัติเหตุ

หลักฐานที่ตำรวจนำไปตรวจสอบคืออาหารและยาที่ นางอรัญญาภรณ์ รับประทานก่อนเสียชีวิตเพราะ น้องสาวและบุตรบุญธรรม ตั้งข้อสงสัยว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจไม่ใช่อุบัติเหตุ เพราะนางอรัญญาภรณ์ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และการไปให้อาหารปลาริมบ่อน้ำก็เป็นกิจวัตรที่ทำเป็นประจำทุกวัน

ขณะที่ข้อมูลจากลูกจ้างในร้านขายส้มโอของนางอรัญญาภรณ์ ระบุว่าเห็นนางอรัญญาภรณ์ครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 18.30 น. หรือ ช่วงเย็นเมื่อวานนี้(9 ก.ย.) ก่อนพบนางอรัญญาภรณ์ อีกครั้งเมื่อเสียชีวิตแล้ว ตรงกับภาพวงจรปิดที่ตำรวจนำไปตรวจสอบที่บันทึกได้ในเวลาตรงกัน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง