ญาติบุตรบุญธรรม-สามี "ภาวนา" ขัดแย้งมรดก 2,000 ล้านบาท

อาชญากรรม
13 ก.ย. 55
14:24
249
Logo Thai PBS
ญาติบุตรบุญธรรม-สามี "ภาวนา" ขัดแย้งมรดก 2,000 ล้านบาท

ปัญหาความขัดแย้งระหว่างญาติของบุตรบุญธรรมนางอรัญญาภรณ์ เหล่าแสงทอง หรือ ภาวนา ชนะจิต นางเอกชื่อดังที่เสียชีวิตตกลงไปในบ่อน้ำ กับสามีนางอรัญญาภรณ์ หลังจากทนายความทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้าสำรวจทรัพย์สิน เบื้องต้น คาดว่ามูลค่าทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตมีไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

นายชวรัตน์ ประเสริฐอดิศร ซึ่งอ้างว่าเป็นญาติของนายอภิชา เหล่าแสงทอง บุตรบุญธรรมของนางอรัญญาภรณ์ เหล่าแสงทอง หรือ ภาวนา ชนะจิตร นางเอกชื่อดังที่เสียชีวิตพลัดตกในบ่อน้ำบริเวณบ้านพัก ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับนายณัฐพงษ์ หลวงศิริกุล สามีของนางอรัญญาภรณ์ เกี่ยวกับเรื่องมรดกทรัยพ์สิน

อย่างไรก็ตาม ทนายความของนายอภิชา พร้อมทนายความของนายณัฐพงษ์ ได้เข้าสำรวจทรัพย์สินและเอกสารภายในบ้าน จนกระทั้งตำรวจต้องเข้าไกล่เกลี่ยให้ทั้ง 2 ฝ่ายสงบสติอารมณ์

จากการเข้าสำรวจทรัพย์สินทั้งสังหาริมทรัพย์และอสังหาริมทรัพย์ของนางอรัญญาภรณ์ เบื้องต้นพบทะเบียนรถยนต์กว่า 50 เล่ม และอัญมณีหลายรายการ คาดว่ามูลค่าทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตนั้นรวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

นายอภิชา บอกว่า ในส่วนอัญมณีนั้นจะขอเป็นผู้ดูแลไปก่อน ส่วนอสังหาริมทรัพย์และทรัพย์สินอื่นอื่น ต้องรอการตรวจสอบจากทนายความว่า ก่อนที่มารดาจะเสียชีวิตได้ทำพินัยกรรมมอบทรัพย์สินให้กับใครบ้าง ซึ่งภายหลังได้ข้อสรุปก็ทำให้นายณัฐพงษ์ และญาติของทั้ง 2 ฝ่ายพอใจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง