กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกลุ่มนักศึกษาใน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ภูมิภาค
17 ก.ย. 55
02:19
176
Logo Thai PBS
กลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกลุ่มนักศึกษาใน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกบุกเข้าไปทำร้ายคน และทรัพย์สินภายในบ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าคู่อริอยู่ภายในบ้าน

สภาพบ้านพักชั้นเดียวของ น.ส.ภิญญาพัชร์ ทวีโชคสกลรัตน์ ภายในซอยหัวหิน 102 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งได้รับความเสียหายระหว่างที่เดินทางไปประชุมที่ต่างจังหวัด หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน บุกเข้าไปภายในบ้าน ซึ่งระหว่างนั้นมีลูกชายตนเอง และเพื่อนอีก 5 คนมาเฝ้าบ้าน

จากคำให้การของบุตรชายเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน พยายามบุกเข้ามาภายในบ้าน เพราะเข้าใจผิดคิดว่ามีคู่อริอยู่ภายในบ้านพักหลังดังกล่าว จึงบุกเข้ามาพร้อมอาวุธทั้งปืน มีด ไม้กอล์ฟ และไม้เบสบอล เข้าไปทำลายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย รวมทั้งใช้ปืนยิงเพื่อนของตนจนได้รับบาดเจ็บที่ขา 1 นัด จึงตัดสินใจหนีขึ้นไปหลบบนหลังคาบ้าน รอจนกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดกลับไป จึงนำเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ด้านชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว อยากให้ทางตำรวจ สภ.หัวหิน ช่วยดำเนินการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบออกอาละวาดในช่วงวันหยุด และทำร้ายผู้บริสุทธิ์จนทำให้ชาวบ้านเกิดความเอือมระอา

โดยล่าสุด ตำรวจได้เก็บหลักฐานจากปลอกกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 2 ปลอก มีด และไม้กอล์ฟ ไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้เกิดจากความบาดหมางของวัยรุ่นในพื้นที่ และเข้าใจผิดคิดว่าคู่อริอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จึงเกิดการโต้เถียงกับลูกชายเจ้าของบ้าน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาลงมือโกรธแค้น ซึ่งตำรวจได้ตามจับมาได้แล้ว 3 คน และอยู่ระหว่างออกหมายจับอีก 2 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง