บิดาร้องเรียนตำรวจภูธรภาค 7 ติดตามคดีบุตรชายหายไปกว่า 3 ปี

ภูมิภาค
19 ก.ย. 55
01:44
88
Logo Thai PBS
บิดาร้องเรียนตำรวจภูธรภาค 7 ติดตามคดีบุตรชายหายไปกว่า 3 ปี

บิดาของนายสามารถเข้ายื่นหนังสือต่อรองผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 7 กรณีที่ลูกชาย พร้อมลูกสะใภ้หายตัวไป เพื่อขอให้รีบค้นหาศพ และเรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำว่าเกี่ยวข้องกับนายตำรวจที่เคยมีข้อพิพาทกันหรือไม่

นายสว่าง นุ่มจุ้ย เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต.จุตติ ธรรมมโนวานิช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อขอให้เร่งคลี่คลายคดีที่นายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางอรสา เกิดทรัพย์ บุตรชาย และลูกสะใภ้ ที่หายสาบสูญไปกว่า 3 ปี ก่อนจะพบรถกระบะจอดทิ้งอยู่ที่บ้านร้างของตำรวจยศ พ.ต.อ.นายหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี โดยเชื่อว่านายตำรวจคนนี้อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของทั้ง 2 คน

เนื้อหาหนังสือมี 8 ข้อ หนึ่งในจำนวนนั้นคือ ขอให้เร่งขุดหาศพที่คาดว่าจะถูกซุกซ่อนอยู่ในไร่สับปะรดในจังหวัดเพชรบุรีโดยเร็ว โดยมีพยานปากสำคัญที่เห็นเหตุการณ์สังหารสามารถนำไปชี้จุดที่ฝังศพได้ ตลอดจนให้เรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ พฤติกรรมของนายตำรวจคนนี้ รวมถึงที่ไปที่มารถกระบะของบุตรชายที่ไปจอดอยู่ในบ้านร้างของนายตำรวจที่จังหวัดนนทบุรี

ส่วนที่จังหวัดนนทบุรี พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบรถกระบะที่ทั้ง 2 คนขับออกจากบ้านก่อนหายตัวไป โดยเก็บเศษดินที่เพลารถ และตรวจสอบทางเคมีหาดีเอ็นเอที่อาจเหลืออยู่ในรถ ก่อนจะไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง

โดยประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำอุปกรณ์ขุดเจาะบริเวณที่มีร่องรอยการโบกปูนใหม่ พร้อมทั้งตัดหญ้าที่ขึ้นปกคลุมรอบบ้าน เพื่อหาหลักฐานเพิ่มจากเดิมที่พบเส้นผมเมื่อวานนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง