ตำรวจพบเบาะแสเพิ่มคดีปล้นรถขนเงินใน จ.อยุธยา

ภูมิภาค
19 ก.ย. 55
01:48
51
Logo Thai PBS
ตำรวจพบเบาะแสเพิ่มคดีปล้นรถขนเงินใน จ.อยุธยา

คดีปล้นรถขนเงินธนาคารกรุงเทพในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเมื่อวานนี้ผู้ก่อเหตุได้เงินไปเกือบ 16 ล้านบาท ล่าสุด ตำรวจได้เบาะแสเพิ่ม โดยพบว่ารถที่ถูกใช้ก่อเหตุ และถูกจอดทิ้งไว้เป็นรถที่ถูกขโมยมา

รถยนต์ฮอนด้าถูกตำรวจนำไปตรวจสอบ หลังพบเป็นหนึ่งในพาหนะที่ผู้ก่อเหตุปล้นรถขนเงินธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างเทสโก โลตัส เชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เกือบ 16 ล้านบาท เมื่อค่ำวานนี้ ก่อนจะพบถูกจอดทิ้งไว้ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ขณะที่นายฐากร สูงสุดปัญญา เข้าให้ปากคำกับตำรวจว่ารถยนต์ฮอนด้าสีขาวคันนี้เป็นรถของตัวเองที่นำไปล้างในปั๊มน้ำมันบางจากติดกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ จังหวัดปทุมธานี ช่วงก่อนเที่ยงเมื่อวานนี้ ก่อนถูกผู้ก่อเหตุขโมยไป ส่วนรถยนต์มาสด้า 2 อีกคันหนึ่งที่ร่วมกันก่อเหตุ ขณะนี้ตำรวจทราบเบาะแสแล้วเช่นกัน และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน โดยเชื่อว่าผู้ก่อเหตุมีความชำนาญ

หลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้ ตำรวจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 4 คน และไม่ใช่กลุ่มเดียวกับที่บุกปล้นรถขนเงินของบริษัท แซมโก้ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อ 2 เดือนก่อน จึงนำกำลังกว่า 100 นาย หาหลักฐานเพิ่มในอำเภอบางปะอิน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง