"หงส์" พัก 8 ผู้เล่นตัวจริงแข่งยูโรป้าคืนนี้-รอทำศึกแดงเดือดพรีเมียร์

กีฬา
20 ก.ย. 55
12:45
99
Logo Thai PBS
"หงส์" พัก 8 ผู้เล่นตัวจริงแข่งยูโรป้าคืนนี้-รอทำศึกแดงเดือดพรีเมียร์

ฟุตบอลยูโรป้าลีกคืนนี้ ( 20 ก.ย.) เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะพักผู้เล่นตัวหลักถึง 8 คนเพื่อเตรียมทำศึกแดงเดือดกับแมนฯยูไนเต็ด ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของกลุ่มเอคืนนี้ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน ยังส์ บอย เบิร์น ทีมชั้นนำจากลีก สวิสเซอร์แลนด์ โดย แบรนแดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาประกาศแล้วว่า จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามในเกมนี้และจะไม่มีนักเตะตัวหลักถึง 8 คนเดินทางไปสวิสเซอร์แลนด์ด้วยไม่ว่า จะเป็น โฆเซ่ มานูเอล เรน่า, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรส, เกล็น จอห์นสัน และ โจ อัลเลน

ซึ่งสาเหตุที่ ร็อดเจอร์ ไม่ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนาม เนื่องจากต้องการเก็บไว้ใช้งานในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือด วันอาทิตย์ นี้

ส่วนอีกคู่ สเปอร์ส จะเปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน พบ ลาซิโอ ทีมจากกัลโชเซเรียอา อังเดร บียาส โบอาส โค้ชของสเปอร์ส ยืนยันว่าให้ความสำคัญกับถ้วยใบนี้ แม้ว่ายูโรป้าลีกจะมีรายได้น้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แต่ต้องการคว้าแชมป์เพื่อแฟนบอลให้ได้ สำหรับสเปอร์สออกสตาร์ทในเกมลีกได้ย่ำแย่ และ เพิ่งชนะเป็นนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเอาชนะเรดดิ้ง 3-1 ส่วนลาซิโอกลับทำผลงานได้ยอดเยี่ยมชนะรวดทั้ง 3 นัดในกัลโช่เซเรียอา ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะคิเอโว่ 3-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง