ตร.เตรียมขอหมายศาลค้นบ้านพัก "พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์" อีกรอบ

อาชญากรรม
21 ก.ย. 55
12:07
85
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมขอหมายศาลค้นบ้านพัก "พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์" อีกรอบ

คดี 2 สามีภรรยาหายตัวไปเมื่อสามปีก่อน และได้พบโครงกระดูกต้องสงสัย บริเวณบ้านพัก พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่ จ.เพชรบุรี ล่าสุด ตำรวจเตรียมขอหมายศาล เพื่อตรวจค้นบ้านพักหลังดังกล่าวอีกครั้ง

การคลี่คลายคดีนายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ สามีภรรยา ที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งตำรวจภูธรภาค 7 ได้เบาะแส และพบโครงกระดูกมนุษย์ บรรจุในถุงปุ๋ยฝังไว้ใต้ดิน และอาวุธปืนกว่า 40 กระบอก ในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อายุรแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ที่ จ.เพชรบุรี ล่าสุดดีเอสไอ ได้ตั้งคณะทำงานสืบสวนแสวงหาข้อเท็จจริงเพื่อพิจารณาว่า คดีนี้เข้าหลักเกณฑ์เป็นคดีพิเศษหรือไม่ โดยวันนี้(21 ก.ย.)ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านร้างที่พบรถยนต์ของกลางที่ 2 สามีภรรยาขับก่อนหายตัวไปที่ จ.นนทบุรี รวมถึงลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี ร่วมกันผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7

ขณะเดียวกัน ได้ขอหมายศาลเข้าตรวจค้นบริเวณบ้านพักของพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์อีกครั้ง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่ม หลังพบโครงกระดูกต้องสงสัยและอยู่ระหว่างตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลภายใน 3 วัน และวันนี้(21 ก.ย.)ยังได้ตัวพยานปากสำคัญที่มีความเชื่อมโยงกับคดีอีก 1 คน อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวน

ส่วน พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้ขอเลื่อนเข้าพบเจ้าหน้าที่ โดยอ้างว่า อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานการครอบครองอาวุธปืน ซึ่งตำรวจเตรียมออกหมายเรียกตัวให้ปากคำในสัปดาห์หน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง