ตร.ภาค 7 รวบแล้ว "พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์" แอบกบดานหาดปึกเตียน หลังโยง 2 สามีภรรยาหายตัว

ภูมิภาค
23 ก.ย. 55
01:53
59
Logo Thai PBS
ตร.ภาค 7 รวบแล้ว "พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์" แอบกบดานหาดปึกเตียน หลังโยง 2 สามีภรรยาหายตัว

พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อายุรแพทย์โรงพยาบาลตำรวจผู้ต้องสงสัยคดีนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สามีภรรยาชาวจังหวัดเพชรบุรีหายไปกว่า 3 ปี ขณะนี้ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ แต่ถูกกลั่นแกล้งจากคนรู้จัก หลังตำรวจภูธรภาค 7 จับได้เมื่อช่วงค่ำ ( 22 ก.ย.) ที่ผ่านมา

พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 นำตัว พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อายุรแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยคดีนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สามีภรรยาชาวจังหวัดเพชรบุรีที่หายสาบสูญไปกว่า 3 ปีไปสอบสวนที่ชั้น 4 สำนักงานศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 7 นครปฐม

พล.ต.ท.หาญพล เปิดเผยว่า จากการการสอบสวน พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ บอกเพียงว่า หลังเกิดเรื่องและมีข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์แล้ว พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ กับ น.ส.วิสสา จันทรบัญชา ภรรยาต่างคนต่างหลบหนี โดยตัวเองแอบมาฟังความเคลื่อนไหวที่บ้านพักบริเวณหาดปึกเตียน จังหวัดเพชรบุรี เพราะใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนภรรยานั้นยังไม่รู้อยู่ที่ใด และ ขณะนี้ยังให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ บอกว่า ตัวเองไม่ได้ทำแต่ถูกกลั่นแกล้งจากคนรู้จักตัวเองไม่มีจิตใจโหดเหี้ยมขนาดตัดแขนตัดขาคนได้ในส่วนของรถกระบะที่ตำรวจพบนั้นไม่ทราบว่า รถไปอยู่ที่นั่นได้อย่างไร แต่ยอมรับว่า เป็นบ้านของมารดา และ ตัวเองไม่ได้ไปที่บ้านแห่งนี้มาหลายปีแล้ว

ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่ไม่มาตามที่นัดหมาย ทำให้ พล.ต.ท.หาญพล สั่งชุดสืบสวนภาค 7 และชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ออกล่ากดดัน จนพบ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ แอบมากบดานอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งบริเวณหาดปึกเตียน จังหวัดเพชรบุรี จึงเข้าจับกุม

ส่วน น.ส.วิสสา ภรรยา พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์  ที่ตามทางสืบสวนของตำรวจพบว่า มีส่วนร่วมในการสังหารด้วยและถูกศาลจังหวัดเพชรบุรี ออกหมายจับในข้อหาร่วมกันนั้นขณะนี้ยังไม่พบตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง