รถยนต์ส่วนบุคคลชนนักปั่นจักรยานเสียชีวิต 1 เจ็บ 2 ริมถนนรัชดา-รามอินทรา

อาชญากรรม
5 พ.ค. 58
07:40
309
Logo Thai PBS
รถยนต์ส่วนบุคคลชนนักปั่นจักรยานเสียชีวิต 1 เจ็บ 2 ริมถนนรัชดา-รามอินทรา

ตำรวจเตรียมตรวจสอบผู้ครอบครองรถยนต์นั่งส่วนบุคคยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สที่ขับชนนักปั่นจักรยาน ริมถนนรัชดา-รามอินทรา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนบาดเจ็บอีก 2 คนและหลบหนี

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์ชนกลุ่มผู้ปั่นจักรยานบริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ถนนรัชดา-รามอินทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.ธัญญกร เด่นสิริมงคล โดยรถยนต์คันที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส หลังการชนอยู่ในสภาพตัวถังยุบกันชนเสียหาย
 
พยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มนักปั่นปั่นจักรยานในเลนซ้ายสุดจนกระทั่งรถคันเกิดเหตุขับมาในลักษณะส่ายไปมาและพุ่งชนนักปั่น หลังเกิดเหตุคนขับรถซึ่งเป็นชายวัยรุ่นยังลงมาจากรถมาดูคนเจ็บก่อนจะหลบหนี พ.ต.ท.กอบโชค บุญจันทร์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ เปิดเผยว่าตำรวจจะเร่งตรวจสอบหาเจ้าของรถเรียกตัวมาสอบสวนโดยเร็ว

ขณะที่กลุ่มผู้ขี่จักรยานในชื่อ "ปั่นกัน" รวมตัวกันทำกิจกรรมไว้อาลัยให้กับนักปั่นที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุติดต่อกันถึง 2 เหตุการณ์ ทั้งที่ จ.เชียงใหม่และเมื่อคืนที่่ผ่านมาที่เส้นทางจักรยานสนามบินสุวรรณภูมิ โดยชี้แจงว่าจุดประสงค์กิจกรรมเพื่อรณรงค์ให้เกิดความปลอดภัยกับผู้ที่ปั่นจักรยานบนท้องถนนขอให้ผู้ใช้รถทุกประเภท ตระหนักถึงความปลอดภัยกับทุกชีวิตที่ใช้เส้นทางร่วมกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง