"พี่ชาย"นพ.สุพัฒน์ปฏิเสธโยนความผิดให้น้อง

อาชญากรรม
25 ก.ย. 55
14:03
163
Logo Thai PBS
"พี่ชาย"นพ.สุพัฒน์ปฏิเสธโยนความผิดให้น้อง

พี่ชายแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีการหายตัวไปของ สามี-ภรรยา จังหวัดเพชรบุรี นำคลิปวิดีโอ ของแม่ที่พูดถึงน้องชายให้สื่อมวลชนเผยแพร่ พร้อมปฏิเสธ สร้างเรื่องโยนความผิดน้องชาย ขณะที่สภาพไร่ของนายแพทย์ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ที่ จ.เพชรบุรี สัตว์เลี้ยงเริ่มขาดอาหารและตายลงเพราะไม่มีคนดูแล

สัตว์เลี้ยงหลาย 10 ตัวในไร่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อยู่ในสภาพที่อดยาก หลายตัวล้มตายเพราะขาดอาหาร เพราะหลังการตรวจคุ้น ขุดหาโครงกระดูกในไร่แห่งนี้ คนงานที่เคยทำงานก็ถูกกันตัวไปเป็นพยานในคดีและสอบปากคำ ทำให้ในไร่ไม่มีคนเข้ามาดูแล

วันนี้(25 ก.ย.)ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงได้เข้ามาให้อาหารสัตว์ ขณะที่บริเวณที่ถูกขุดเพื่อหาโครงกระดูก แม้จะพบแล้ว 3 โครงก็ยังถูกกั้นไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นชาวบ้านหลายคนยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับพยาน ที่เป็นคนงานชาวพม่าและเป็นคนที่พาเจ้าหน้าที่มาชี้จุดโครงกระดูกที่ถูกฝัง ว่าเป็นคนไม่มีความน่าเชื่อถือ

ขณะที่ วันนี้ (25 ก.ย.)นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้นำคลิปการแสดงความรู้สึกของนางถนิม เลาหะวัฒนะ ผู้เป็น"แม่"ที่พูดถึง พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ลูกชายคนเล็ก เปิดเผยต่อสื่อมวลชนโดยมีเนื้อหาต่อว่า พ.ต.อ.นพ.สุวัฒน์ พยายามทำร้าย

นายสุเทพ ยังปฏิเสธการสร้างเรื่องและโยนความผิดให้ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ น้องชาย เพราะทั้ง 2 คน มีเรื่องขัดแย้งกันอยู่ และอยู่ระหว่างการฟ้องร้องขอเป็นผู้ดูแลแม่

สำหรับความคืบหน้าการสอบสวนคดีการหายตัวไปของนายสามารถนุ่มจุ้ยและ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ หลังพบรถที่บ้านพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ จนนำไปสู่การขุดพบโครงกระดูกในไร่ วันนี้พนักงานสอบสวน ประชุมและตั้งพนักงานสอบสวนเพิ่ม ส่วนอาวุธปืนที่พบในบ้านกว่า 40 กระบอกตำรวจอยู่ระหว่างตรวจหาวิถีกระสุนทุกกระบอก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง