โชว์เฟอร์รถบรรทุกรอดตายปฎิหาริย์จากอุบัติเหตุชนประสานงา ในรัสเซีย

ต่างประเทศ
26 ก.ย. 55
03:21
103
Logo Thai PBS
โชว์เฟอร์รถบรรทุกรอดตายปฎิหาริย์จากอุบัติเหตุชนประสานงา ในรัสเซีย

คนขับรถบรรทุกในรัสเซียรอดตายปาฎิหาริย์จากอุบัติเหตุร้ายแรงบนท้องถนน หลังรถพุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกที่เร่งแซงสวนทางในระยะกระชั้น แรงกระแทก ทำให้ตัวกระเด็นออกมาทางกระจกหน้าในสภาพที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

รถบรรทุกคันหนึ่งเร่งแซงรถคันหน้าในระยะกระชั้นและพุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกที่แล่นสวนทางมา ดูจากภาพแล้วรถบรรทุกที่ถูกพุ่งชน คนขับน่าจะได้รับบาดเจ็บหนักหรืออาจถึงขั้นชีวิต แต่ปรากฎว่าคนขับรถบรรทุกรายนี้ดวงแข็ง รอดตายมาได้อย่างปาฎิหาริย์ แรงกระแทกจากการพุ่งชน ทำให้ตัวกระเด็นออกมาทางกระจกหน้ารถในสภาพที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ยังเดินได้เป็นปกติและงงๆ กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ภาพอุบัติเหตุนี้ก็สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์หลังมีการนำไปโพสต์ทางอินเตอร์เนต ปรากฎว่ามีผู้เข้าไปชมแล้วกว่า 400,000 คนในช่วงเวลาไม่ถึง 2 วัน

ขณะเดียวกันก็มีเสียงเรียกร้องในรัสเซียมากขึ้นเรื่อย ๆให้มีการบังคับใช้กฎหมายที่เข้มงวดมากขึ้นเพื่อลงโทษผู้ขับขี่ที่เมาแล้วขับ หลังเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในกรุงมอสโคเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อผู้ขับขี่ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ขับรถพุ่งชนกลุ่มเด็กวัยรุ่น 5 คน ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าและผู้ดูแลอีก 2 คนขณะยืนรอรถโดยสารประจำทาง ทำให้ผู้เคราะห์ร้ายกลุ่มนี้เสียชีวิตทั้งหมด โดยตำรวจสามารถจับกุมผู้ขับขี่ที่ก่อเหตุไว้ได้ในสภาพที่มึนเมาและขับรถมาด้วยความเร็วสูงถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงขณะเกิดอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้นายกรัฐมนตรีดิมิทรี เมดเวเดฟ ประกาศจะเสนอให้มีการลงโทษผู้ขับขี่ที่เมาแล้วขับด้วยโทษที่หนักมากขึ้น ขณะที่ผู้อำนวยสำนักงานความปลอดภัยบนท้องถนนของรัสเซีย เห็นด้วยกับกฎหมายที่เข้มงวดมากขึ้น แต่ก็บอกว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง