"กอล์ฟไรเดอร์คัพ"เตรียมเปิดฉาก ศุกร์นี้

กีฬา
26 ก.ย. 55
03:28
130
Logo Thai PBS
"กอล์ฟไรเดอร์คัพ"เตรียมเปิดฉาก ศุกร์นี้

ทีมกอล์ฟไรเดอร์คัพสหรัฐอเมริกาและยุโรป ถ่ายรูปรวมทีม ก่อนจะพบกันในการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์นี้ (28 ก.ย.)

ทีมกอล์ฟยุโรปและสหรัฐอเมริกา รวมทีมถ่ายรูปอย่างเป็นทางการก่อนหน้าการแข่งขันกอล์ฟไรเดอร์คัพ ครั้งที่ 39 ที่จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์นี้ ที่เมดินาห์ คันทรี คลับ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทีมยุโรปนำทีมโดยมาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีม

จัสตินโรส ผู้เล่นทีมไรเดอร์คัพยุโรปใหสัมภาษณ์ว่า การแข่งขันไรเดอร์คัพ ถือเป็นการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่รายการหนึ่ง และน่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาที่ติด 1 ใน 3 อันดับแรกของกีฬาทั้งหมด และเพียงแค่การได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ก็เป็นเหมือนความฝันของเขา

ขณะทีมสหรัฐอเมริกาซึ่งนำทีมมาโดยเดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีมก็ร่วมถ่ายภาพกับถ้วยแชมป์ประจำการแข่งขัน โดยไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรมือหนึ่งของโลกให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากจะลืมความผิดหวังของตัวเองทีมักจะทำผลงานได้ไม่ดีนักให้กับทีมในการแข่งขันรายการนี้ และหวังว่าจะทำได้ในการเริ่มต้นการแข่งขันในวันศุกร์นี้ ซึ่งรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่หวังจะทำคะแนน และนำแชมป์มาสู่ทีมให้ได้

สำหรับการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์จะเริ่มด้วยการแข่งขันในประเภทโฟร์ซั่มในช่วงเช้าและโฟร์บอลล์ในช่วงบ่าย เช่นเดียวกับในวันเสาร์ที่จะแข่งโฟร์ซั่มในช่วงเช้า และโฟร์บอลล์ในช่วงบ่าย และปิดท้ายวันอาทิตย์ด้วยการแข่งขันประเภทเดี่ยวจำนวน 12 คู่ โดยการแข่งขันเมื่อครั้งที่แล้วเป็นทีมยุโรปที่ได้แชมป์ด้วยการเฉือนชนะทีมสหรัฐอเมริกาด้วยคะแนน 14 ครึ่ง ต่อ 13 ครึ่ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง