เกิดเหตุกราดยิง สองสามีภรรยา ในปัตตานีเจ็บสาหัส

ภูมิภาค
30 ก.ย. 55
10:47
28
Logo Thai PBS
เกิดเหตุกราดยิง สองสามีภรรยา ในปัตตานีเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผล ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุกราดยิง และลอบวางระเบิดรถยนต์ กลางเมืองสายบุรี จ.ปัตตานี หลังควบคุมผู้ต้องสงสัย ที่ถูกพยานระบุเป็นคนขับรถพาผู้ก่อเหตุหลบหนี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ขณะเดียวกันมีเหตุใช้อาวุธสงครามกราดยิง ชาวสวนยางพาราในอ.กระพ้อ จ.ปัตตานี สองสามีภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเช้านี้ (30ก.ย.55)

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดค่ายอิงคยุทธบริหาร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สวนยางพาราบนเทือกเขาบูโด รอยต่อ ระหว่าง หมู่ 2 ต.กะรูบี อ.กระพ้อ จ.ปัตตานี กับ หมู่ 6 ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา หลังมีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธสงครามกราดยิง นายสมจิต สว่างเมฆ และนางกองศรี งามหนองอ้อ สามีและภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากสวนยางพารา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ส่วนความคืบหน้าเหตุลอบวางระเบิดระยนต์ ในเขตเทศบาลตำบลตะลูบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน บาดเจ็บอีกกว่า 40 คน เมื่อวันที่ 2 สัปดาห์ก่อน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายอาลือซู นาแว ตะบิ้ง ไปสอบสวนเพื่อขยายผล หลังมีพยาน ยืนยันว่า นายอาลือซู เป็นคนขับรถยนต์ เพื่อรับผู้ก่อเหตุ ทั้ง 5 คน ไปหลบซ่อนตัว ก่อนหลบหนีกลับบ้าน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง