ตร.รู้ชื่อศพชาวต่างชาติ ถูกฆ่าหมกป่า ในจ.สระบุรี

อาชญากรรม
2 ต.ค. 55
02:21
93
Logo Thai PBS
ตร.รู้ชื่อศพชาวต่างชาติ ถูกฆ่าหมกป่า ในจ.สระบุรี

คดีพบศพชายชาวต่างประเทศบริเวณป่าเชิงเขา จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดมีผู้ให้เบาะแสว่าเป็นศพของเพื่อนที่เป็นผู้จัดการบริษัทรับเหมาออกแบบสินค้าแห่งหนึ่ง และกำลังมีคดีฟ้องร้องเพื่อขอดูแลบุตรกับอดีตภรรยา

ตำรวจภูธรแก่งคอย จังหวัดสระบุรี กล่าวถึงคดีที่พบศพชายชาวต่างประเทศ บริเวณป่าเชิงเขาวิริยะ หมู่ 4 ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ว่า ทราบข้อมูลผู้เสียชีวิตแล้ว โดยเพื่อนผู้เสียชีวิตได้ติดต่อมาหลังจากทราบข่าวจากสื่อมวลชน และได้ประสานขอดูภาพถ่ายและทรัพย์สินจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ทราบว่าชื่อนายออสวาล์ด ไฮน์ริช ดูเวล สัญชาติแอฟริกา ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทรับเหมาออกแบบสินค้าแห่งหนึ่ง โดยเพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 กันยายน ผู้เสียชีวิตโทรศัพท์มาบอกว่าจะไปหาบุตรชายอายุ 3 ปี ที่เกิดกับอดีตภรรยาที่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ก่อนจะหายตัวไป จึงเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจทองหล่อ 

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตมีเรื่องฟ้องร้องกับอดีตภรรยา เพื่อขอเป็นผู้ปกครองดูแลบุตรชาย ซึ่งศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดปทุมธานี นัดฟังคำตัดสินในวันที่ 8 ตุลาคมนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง