มวยคู่ประวัติศาสตร์"สมรักษ์ - ยอดวันเผด็จ"พร้อมชก 4 ต.ค.นี้

กีฬา
2 ต.ค. 55
13:04
269
Logo Thai PBS
มวยคู่ประวัติศาสตร์"สมรักษ์ - ยอดวันเผด็จ"พร้อมชก 4 ต.ค.นี้

โม้อมตะ สมรักษ์ คำสิงห์ และ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ประกาศพร้อมจะโชว์แม่ไม้มวยไทย ให้กับคอหมัดมวยได้ชมกัน เพื่อเป็นการปลุกกระแสมวยไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ถือว่าเป็นมวยถูกคู่และแฟน ๆ หมัดมวยให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับ โม้อมตะ สมรักษ์ คำสิงห์ ยอดกำปั้นไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์คนแรก ที่จะขึ้นสังเวียนชกมวยไทย กับ อดีตยอดมวยไทย เจ้าของเข็มแชมป์ถึง 6 เส้นอย่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ที่จะมีขึ้นอีก 2 วันข้างหน้านี้เรียกว่าเป็นยอดฝีมือต่างยุคต่างสมัย โดยอายุห่างกันถึง 11 ปี

ล่าสุด ทั้งคู่ประกาศพร้อมแล้วที่จะโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทย อวดสายแฟนมวยเพื่อปลุกกระแสมวยไทยที่ปัจจุบันค่อนข้างเงียบเหงาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยทั้ง 2 คนได้ประชันฝีปากก่อนขึ้นเวที โดย โม้อมตะ สมรักษ์ คำสิงห์ ยืนยันว่า หนนี้ไม่ได้โม้ ฟิตซ้อมดี ร่างกายเยี่ยม พร้อมกล่าวว่า ไปคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์อีกครั้งก็ยังไหว ขณะที่ ยอดวันเผด็จ ยอดมวยไทยในอดีต วัย 51 ปี ฝากบอกสมรักษ์ ว่าอย่ามาโม้ ระวังจะถูกแทงเข่าหมดลาย ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์

สำหรับ มวยไทยคู่ย้อนยุค คู่นี้จะขึ้นชกกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 4  ต.ค. นี้ ที่บิ๊กแอร์ ราชดำเนิน ในพิกัด 154 ปอนด์ เป็นรองคู่เอก โดยคนในวงการมวยเชื่อว่าแน่จะเป็นการทำลายสถิติตั๋วเข้าชมมวยไทย ที่โปรโมเตอร์มหาชน ทรงชัย รัตนสุบรรณ ทำไว้ที่ 3 ล้านกว่าบาทก็มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง