ตร.ภาค 7 ประกาศให้ 100,000 บาทคนแจ้งเบาะแสคดี "นพ.สุพัฒน์"

ภูมิภาค
13 ต.ค. 55
01:59
41
Logo Thai PBS
ตร.ภาค 7 ประกาศให้ 100,000 บาทคนแจ้งเบาะแสคดี "นพ.สุพัฒน์"

ตำรวจภูธรภาค 7 ประกาศให้รางวัล 100,000 บาทกับผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสของ 2 สามีภรรยาที่ถูกระบุว่าหายตัวไป พร้อมขอเวลาทำงานอีก 7 วัน ก่อนสรุปสำนวนแจ้งข้อหา นพ.สุพัฒน์ เพิ่ม

พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธุ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 กล่าวว่า คดีนี้กำลังเป็นที่สนใจของประชาชน และผู้บังคับบัญชาได้สั่งกำชับมาเป็นพิเศษ ตำรวจจึงต้องไปสืบสวนสอบสวนพยานเพิ่มเติมอีกหลายปาก แต่ขณะนี้ยังไม่ดำเนินการใด ๆ กับผู้ต้องหา คาดว่า ในสัปดาห์หน้าจะเห็นความชัดเจนว่า จะมีพยานหลักเพียงพอแจ้งข้อหาเพิ่มได้หรือไม่

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของการติดตามนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ 2 สามีภรรยาตำรวจกำลังหาพยานที่สามารถระบุได้แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง โดยคณะทำงานจะให้รางวัลกับผู้ที่ให้เบาะแสของ 2 สามีภรรยา รายละ 50,000 บาท รวมเป็นเงิน 100,000 บาท

ส่วนการประสานสถานทูตพม่าเพื่อขอให้ช่วยติดตามคนงานที่เหลือมาให้ปากคำคงต้องขอเวลาระยะหนึ่ง เพราะยังมีพยานที่ยังไม่ได้สอบและจำเป็นจะต้องสอบเพิ่มเติมอีก

แม้กระทั่งพยานทางฝ่าย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ  ตำรวจต้องเรียกมาสอบเพิ่มด้วย โดยเฉพาะเรื่องอาวุธปืนเพราะเท่าที่พบมีทั้งที่เป็นของ นพ.สุพัฒน์ และ ไม่ใช่ ซึ่งผู้ที่เกี่ยวข้องควรมาให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติมด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง