ตร.จับเยาวชนตั้งแก๊งปล้นปั๊มแก๊ส

ภูมิภาค
15 ต.ค. 55
04:25
96
Logo Thai PBS
ตร.จับเยาวชนตั้งแก๊งปล้นปั๊มแก๊ส

ตำรวจจับกุมเยาวชนอายุ 14 และ 18 ปี ซึ่งเป็น 2 ใน 6 ผู้ก่อเหตุใช้ปืนปล้นเงินสดภายในปั๊มแก๊ส ริมถนนสายบ้านโป่ง-สามแยกกระจับ จังหวัดราชบุรี โดยมีหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

เกิดเหตุปล้นปั๊มแก๊ส ซึ่งกล้องวงจรปิดของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทีจีดี บริการ จำกัด ริมถนนสายบ้านโป่ง-สามแยกกระจับ หมู่ 3 ตำบลหนองอ้อ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี สามารถบันทึกพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ 3 คน ที่บุกเข้าไปภายในปั๊มแก๊ส ใช้ปืนขู่บังคับเอาเงินสดจากพนักงาน ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนี

พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายพล พาขุน อายุ 44 ปี ผู้จัดการปั้มแก๊สดังกล่าว และพนักงานอีก 2 คน ทราบว่า มีผู้ก่อเหตุ 3 คน สวมหมวกกันน็อค ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา และได้ชักปืนออกมายิงขู่ 1 นัด ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะกระโดดลงไปเปิดลิ้นชักโต๊ะ กวาดเอาเงินสดจำนวนหนึ่งไป แล้วรีบพากันขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมกับเพื่อนร่วมขบวนการอีก 3 คน ที่คุมเชิงอยู่ด้านนอก

ภายหลังเกิดเหตุ ตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน เป็นเยาวชนอายุ 18 ปี และ 14 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 พร้อมกระสุน 1 นัด และรถจักรยานยนต์ คันที่ให้ก่อเหตุ โดยทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า ในกลุ่มมีทั้งหมด 6 คน ส่วนอีก 4 คนหลบหนีไปได้ก็เป็นเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 14-18 ปีเช่นเดียวกัน

สำหรับการก่อเหตุครั้งนี้ ได้เงินสดจากการปล้นไปเพียง 3,500 บาท พร้อมยอมรับด้วยว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว โดยจะใช้รถจักยานยนต์ ขับออกตระเวนในช่วงดึก และเข้าปล้นปั้มแก๊สและร้านขายของที่เปิดดึกๆ โดยอาศัยช่วงเวลาปลอดคนใช้อาวุธปืนจี้บังคับเอาเงินสด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง