"สิงคโปร์" เตรียมอาหารคุณภาพเยี่ยมบริการในซีเกมส์

กีฬา
6 พ.ค. 58
04:51
145
Logo Thai PBS
"สิงคโปร์" เตรียมอาหารคุณภาพเยี่ยมบริการในซีเกมส์

ฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์สิงคโปร์มั่นใจว่าจะมีอาหารที่ได้คุณภาพและถูกหลักโภชนาการไว้ให้บริการในช่วงระหว่างการแข่งขันที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน

สำนักข่าวเอพีสำรวจความพร้อมของการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ของสิงคโปร์เจ้าภาพ โดยครั้งนี้ได้เน้นไปเรื่องการเตรียมอาหารของเจ้าภาพที่จัดไว้บริการนักกีฬาในหมู่บ้านนักกีฬา ซึ่งเอพีได้รับการยืนยันจากเจ้าภาพว่าทุกฝ่ายได้พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้นักกีฬาได้รับทานอาหารที่มีคุณภาพและถูกหลักอนามัย

นอกจากนี้เจ้าภาพยังได้จัดทีมพิเศษเพื่อคอยดูแลนักกีฬาที่ต้องการเมนูเฉพาะยกตัวอย่างเช่น นักกีฬาที่ต้องการรับประทานอาหารที่มีรสชาติแต่งต่างกันไป อย่างอาหารรสจัด หรือจะเป็นนักกีฬาที่ไม่ชอบทานเผ็ดเลยก็มีไว้บริการเช่นกัน

เอพียังระบุว่าทุกๆเมนูทางสิงคโปร์ได้ทุ่มเทเวลานานนับปีในการส่งทีมงานไปเรียนรู้จากต้นตำรับเพื่อให้อาหารที่ปรุงออกมานั้นถูกปากนักกีฬามากที่สุด

ในครั้งนี้ไม่ใช่เฉพาะนักกีฬาเท่านั้นที่จะได้รับประทานอาหารเลิศรส แต่ทีมงานอาสาสมัครที่มาช่วยงานซีเกมส์ครั้งนี้ก็จะได้รับประทานอาหารคล้ายกับนักกีฬาเช่นกัน แต่จะแยกไปรับประทานที่โรงอาหารไม่ได้ทานร่วมกับนักกีฬาแต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง