ตร.นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหมอสุพัฒน์อีกครั้ง

ภูมิภาค
17 ต.ค. 55
02:14
79
Logo Thai PBS
ตร.นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหมอสุพัฒน์อีกครั้ง

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีสองสามีภรรยาสูญหายในจังหวัดเพชรบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหาอีกครั้ง พร้อมนำพยานชาวพม่า ที่เคยได้รับคำสั่งให้ไปสังหารเพื่อนร่วมชาติมาร่วมสอบปากคำด้วย

ตำรวจภูธรท่าไม้รวก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุร นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 65 หมู่ 2 ตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาที่ถูกจับ เพื่อตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมมี นายสม แดงกล่ำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 เป็นตัวแทนรับหมายค้น จากการตรวจค้นห้องนอนจุดที่เคยพบปืนยาวซุกซ่อนเป็นจำนวนมาก พบลำกล้องปืนไรเฟิล ซองกระสุนเอ็ม 16 จำนวน 2 ซอง กระสุนปืนเอ็ม 16 ที่ดัดแปลงเป็นไรเฟิล และลูกกระสุนปืนพกทั้งที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้งานอีกจำนวนมาก

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายแง และ นายกะลา ชาวพม่า มาชี้จุด เนื่องจาก นายแง เคยทำงานอยู่ในไร่ของหมอสุพัฒน์ ก่อนที่หมอสุพัฒน์ถูกจับเพียง 2 วัน โดยได้รับคำสั่งจากหมอสุพัฒน์ให้ไปยิงนายกะลา พร้อมกับนำปืนขนาดจุด 38 มาให้ แต่ด้วยความที่เป็นเพื่อนร่วมชาติจึงทำไม่ลง พร้อมกับแจ้งให้นายกะลาหลบหนี เมื่องานไม่สำเร็จ หมอสุพัฒน์จึงนำตัวนายแง หลบหนีไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามมาได้ ขณะมาต่อหนังสือเดินทางที่จังหวัดสมุทรสาคร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง