ฟุตซอลโลกมียอดจองตั๋วจากต่างประเทศเกือบ 10,000 ใบ

กีฬา
19 ต.ค. 55
12:52
98
Logo Thai PBS
ฟุตซอลโลกมียอดจองตั๋วจากต่างประเทศเกือบ 10,000 ใบ

ยอดจองตั๋วฟุตซอลโลกตอนนี้ดีขึ้นมียอดจองจากต่างประเทศเกือบ 10,000 ใบ แต่ยอดขายตั๋วในพิธีเปิดคาดว่าจะขายได้ดีเพราะแฟนบอลต้องการเข้าไปดูเกมนัดเปิดสนามของทีมชาติไทย

สนามบางกอกฟุตซอลอารีน่าที่กำลังเร่งก่อสร้างเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกหลังจากฟีฟ่าประกาศย้ายสนามแข่งขันสายเอ รอบแรก และพิธีเปิดไปใช้สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เนื่องจากสนามสร้างเสร็จไม่ทัน จากกระแสข่าวนี้ทำให้ยอดขายบัตรเข้าชมฟุตซอลโลกของไทยกระเตื้องขึ้น มียอดจองจากต่างประเทศเกือบ 10,000 ใบ โดยก่อนหน้านี้ยอดขายบัตรทำได้เพียง 5,000 ใบจากตั๋วทั้งหมด 100,000 ใบ เป็นผลมาจากความไม่แน่ใจของแฟนบอลที่ยังไม่รู้ว่าสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่าจะสร้างเสร็จหรือไม่ และประชาชนรับรู้มากขึ้นว่าไทยจะเป็นเจ้าภาพฟุตซอลโลกในวันที่ 1-18 พฤศจิกายนนี้ การคาดการณ์ของฝ่ายจัดการแข่งขันที่ตั๋วเข้าชมในส่วนของแฟนบอลชาวไทยยังไม่ดีขึ้นเนื่องจากแฟนบอลไทยนิยมซื้อบัตรเข้าชมกีฬาหน้าสนามแข่งขัน

ส่วนที่สนามโคราชชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา ไม่น่าห่วงเรื่องจำนวนผู้ชม จะเห็นได้จากการอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย กับสเปน แฟนบอลเต็มสนาม รวมถึงยอดจองบัตรที่ จ.นครราชสีมา ที่มีบราซิล ญี่ปุ่น ลงเล่น ยอดขายสูงที่สุดในบรรดา 3 สนามที่แข่งขันในรอบแรก บัตรเข้าชมฟุตซอลโลกราคามีตั้งแต่ 100-900 บาท ซื้อได้ที่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง