โค้ชเชลชียอมรับข่าวแง่ลบ "จอห์น เทอร์รี่" กระทบภาพลักษณ์สโมสร

กีฬา
20 ต.ค. 55
08:46
71
Logo Thai PBS
โค้ชเชลชียอมรับข่าวแง่ลบ "จอห์น เทอร์รี่" กระทบภาพลักษณ์สโมสร

โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ โค้ชของเชลซี ยอมรับว่า ข่าวในแง่ลบของจอห์น เทอร์รี่ ได้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์สโมสร แต่ ดิมัตเตโอ ยังปฏิเสธไม่พูดถึงการยึดปลอกแขนกัปตันทีมจากเทอร์รี่

หลังจากที่จอห์น เทอร์รี่ ตัดสินใจออกมาขอโทษทุกฝ่ายจากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนปาร์ค เรนเจอร์ และยอมรับคำตัดสินของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ โดยไม่ขออุทธรณ์โทษแบน 4 นัดกับการปรับเงิน 220,000 ปอนด์ หรือประมาณ 7 ล้านบาท

ล่าสุด โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ โค้ชของเชลซีได้แถลงข่าวก่อนเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ที่เชลซีจะบุกไปเยือนสเปอร์สในวันนี้ ( 20 ต.ค.) โดยสื่อในอังกฤษต่างตั้งคำถามไปที่การยึดปลอกแขนกัปตันทีมเชลซีของเทอร์รี่

อย่างไรก็ตาม ดิ มัตเตโอ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวโดยบอกว่า เป็นความลับของสโมสร แต่หากพูดถึงความเหมาะสมและโอกาสที่ เทอร์รี่ จะได้รับปลอกแขนนี้ต่อไปเพราะผลงานของเจ้าตัวที่ทำได้ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และ เทอร์รี่ ยังรู้ถึงความผิดพลาดของตนเองจากสิ่งที่ทำลงไป

ทั้งนี้ ดิมัตเตโอ ยอมรับว่า คดีเหยียดผิวของเทอร์รี่ได้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสโมสร ส่วนเกมเย็นวันนี้เทอร์รี่จะไม่ได้ลงสนามและเริ่มต้นชดใช้โทษแบนเป็นเกมแรก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง