"แฮร์ริงตัน" ทำ 7 อีเกิ้ลขึ้นเป็นผู้นำศึกพีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ

กีฬา
24 ต.ค. 55
12:40
51
Logo Thai PBS
"แฮร์ริงตัน" ทำ 7 อีเกิ้ลขึ้นเป็นผู้นำศึกพีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ

แปแดร็ก แฮร์ริงตัน โปร์ไอร์แลนด์ เก็บได้ถึง 7 อีเกิ้ล เสีย 2 โบกี้ คะแนนรวมวันแรก จบที่ 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำศึกพีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ที่เมืองเซาธ์แฮมตัน เกาะเบอร์มิวด้า

กอล์ฟ พีจีเอ แกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ที่เกาะเบอร์มิวด้า รายการนี้ชิงเงินรางวัลรวม 1.35 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 40.5 ล้านบาท การแข่งขันวันแรก แปแดร็ก แฮร์ริงตัน โปร์ชาวไอร์แลนด์ ที่เดินทางมาแข่งขันแทนเออร์นี่ เอลส์ ที่บาดเจ็บข้อเท้าถอนตัวออกจากแข่งขัน โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บได้ถึง 7 อีเกิ้ล เสีย 2 โบกี้ คะแนนรวมวันแรก จบที่ 5 อันเดอร์พาร์ 66 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว นำ บั๊บบ้า วัตสัน จากสหรัฐอเมริกา 2 สโตก ส่วนอันดับที่ 3 เป็น เว๊บบ์ ซิมป์สัน โปร์จากสหรัฐ ตีเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์

ไทเกอร์ วู้ดส์ เตรียมลงแข่งขันกอล์ฟรายการ คาม คลาสสิก ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งรายการนี้เป็นทัวร์ผสมระหว่างพีจีเอ ทัวร์ กับเอเชี่ยนทัวร์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไทเกอร์ กลับมาแข่งขันที่มาเลเซียครั้งแรกในรอบ 13ปี แม้ไทเกอร์จะไม่สามารถคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ได้ตั้งแต่ปี 2008 แต่โปรหมายเลข 2 ของโลกยังมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ได้ดีต่อไป โดยหลังจากจบการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย ไทเกอร์ วู้ดส์ จะไปดวลวงสวิงกับ รอรี่ แม็คอิลลอย โปรมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือที่ประเทศจีน และต้องการแก้มือกับ รอรี่ แมคอิลลอย หลังจากไทเกอร์ พลาดท่าแพ้ในไรเดอร์คัพเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง