ญาตินำศพ ร้องขอความเป็นธรรมกับ ผบ.ตร. หลังถูกฆ่าปาดคอ แต่คดีไม่คืบ

อาชญากรรม
26 ต.ค. 55
07:14
101
Logo Thai PBS
ญาตินำศพ ร้องขอความเป็นธรรมกับ ผบ.ตร. หลังถูกฆ่าปาดคอ แต่คดีไม่คืบ

ญาติผู้เสียชีวิตนำศพ นายดวงเด่น โพธิ์ทอง มาร้องขอความเป็นธรรมกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังถูกฆ่าปาดคอภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ย่านถนนศรีนครินทร์ โดยผ่านมา 1 สัปดาห์แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

ญาติและเพื่อนของนายดวงเด่น โพธิ์ทอง ได้นำศพของนายดวงเด่น มาร้องเรียนที่ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน ด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังลูกชายถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตเมื่อกลางดึกของวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง แต่คดีไม่คืบหน้า

นางสมใจ โพธิ์ทอง แม่ของผู้เสียชีวิตระบุว่า คืนวันเกิดเหตุนายดวงเด่นได้ไปเที่ยวที่ร้านเหล้าชื่อร้านแกะดำ ย่านศรีนครินทร์ และได้ทำแก้วของทางร้านหล่นแตก จากนั้นเจ้าของร้านได้สั่งให้การ์ดมานำตัวลูกชายออกมานอกร้าน ก่อนจะรุมทำร้ายโดยใช้ขวดตีหัว และปาดคอเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนนครบาลพระโขนง แต่คดีไม่มีความคืบหน้า รวมถึงยังเห็นร้านแกะดำที่เป็นสถานที่เกิดเหตุเปิดให้บริการเกินเวลา จึงตั้งใจนำศพลูกชายมาร้องขอความเป็นธรรมกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

โดยเบื้องต้น พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายพร้อมจะนำศพของผู้เสียชีวิตมาเก็บไว้ที่สถาบันนิติเวชวิทยา หลังญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาจนครบพิธี เพื่อรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย และเตรียมตั้งพนักงานสอบสวนชุดใหม่เข้ามาดำเนินการเรื่องนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง