เกิดอุบัติเหตุสองรายซ้อน จ.ราชบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

ภูมิภาค
26 ต.ค. 55
11:12
326
Logo Thai PBS
เกิดอุบัติเหตุสองรายซ้อน จ.ราชบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

เกิดอุบัติสองรายซ้อนบนถนนเพชรเกษม ในเขตจ.ราชบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ในจำนวนนี้มีเด็กวัย 10 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัสรวมอยู่ด้วย

รถจักรยานยนต์ของนายสำรวย กลิ่นสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ชาวตำบลท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี อยู่ในสภาพพังยับเยิน หลังถูกรถตู้โดยสาร สายกรุงเทพ-ปราณบุรีพุ่งชน บนถนนเพชรเกษม ในเขตต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จนทำให้นายสำรวย คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถตู้ไว้ได้ สาเหตุคาดว่าคนขับรถตู้มีอาการหลับใน และขับมาด้วยความเร็วสูงเพื่อทำเวลา

ส่วนอุบัติเหตุอีกรายเกิดขึ้นบนถนนเพชรเกษมเช่นกันบริเวณทางเข้าวัดเขาพรหมชะแง้ ต.ถ้ำรงค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนขาดสองท่อน คนขับคือนางนันทา สีสาวแห อายุ 36 ปี ชาวเขตบางบอน แขวงบางบอน กรุงเทพมหานคร โดยมีบุตรชายวัย 10 ขวบนั่งในรถมาด้วย ขณะที่นางนันทาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนบุตรชายอาการสาหัส

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง และได้เบรกอย่างกระทันหันจนทำให้รถเสียหลัก ตกไหล่ถนนก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง