รถกระบะประสานงาในอ.รัษฎา จ.ตรัง-เสียชีวิต 9 คน

ภูมิภาค
27 ต.ค. 55
05:14
209
Logo Thai PBS
รถกระบะประสานงาในอ.รัษฎา จ.ตรัง-เสียชีวิต 9 คน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถกระบะประสานงา หลังกลับจากงานเลี้ยงส่งญาติที่เป็นทหารกองประจำการ ในต.หนองบัว อ.รัษฎา จ.ตรัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 คน เบื้องต้นคาดสาเหตุเกิดจากถนนไม่มีไฟสาธารณะ

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพของรถกระบะ 2 คัน ที่พังเสียหาย หลังเกิดอุบัติเหตุประสานงา บริเวณหมู่ที่ 1 ถ.รัษฎา-บ่อร้อ ต.หนองบัว อ.รัษฎา จ.ตรัง เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 คน คือ นายสาคร เพชรรัตน์, นางวานีย์ ชูถนอม, น.ส.ณัฐกฤติกา รอดรักษ์, นายโสภล ใจซื่อดี, นายอนันต์ศักดิ์ เกิดบัวเพชร, นายปราโมทย์ เกิดบัวเพชร, นายยุทธพล สิงห์ชุม, นายจรัส บุญชูดำ และนายจตุพร ใหม่ศรี

ตำรวจสอบสวน ทราบว่า นายจรัสซึ่งเป็นคนขับรถยนต์โตโยต้า วีโก้ ทะเบียนจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย 4 คน ขับรถกลับจากงานฉลองญาติสอบได้เป็นนายสิบตำรวจและวิ่งมาด้วยความเร็วสูง เช่นเดียวกับรถกระบะป้ายแดง ทะเบียนจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีนายอนันต์ศักดิ์ เป็นคนขับซึ่งมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย 3 คน เพิ่งกลับจากงานเลี้ยงส่งญาติไปเป็นทหารกองประจำการ เกิดชนประสานงาเบื้องต้นตำรวจคาดว่าถนนบริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง จึงเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง