ตร.นครบาลเร่งจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด "ด.ต.มนัส" คาดซ่อนตัวในประเทศ

อาชญากรรม
27 ต.ค. 55
09:05
98
Logo Thai PBS
ตร.นครบาลเร่งจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด "ด.ต.มนัส" คาดซ่อนตัวในประเทศ

ตำรวจนครบาล เร่งติดตามจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดร่วมกับ ด.ต.มนัส และเชื่อว่ายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศ

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ด.ต.มนัส เสือโพธิ์ อดีตผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น ที่เป็นผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาเสพติดว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ในระหว่างรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม และส่งกำลังสายสืบเฝ้าตามจุดต่างๆในหลายพื้นที่ ที่คาดว่า ด.ต.ประวิน ทวยพา อดีตตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น และนางสุชาดา ทวยพา ภรรยา ที่เป็นผู้ชักชวนดาบมนัสเข้าเครือข่ายค้ายาเสพติด ว่าหลบหนีอยู่ที่ใด

โดยเมื่อวานนี้ (26 ต.ค.)ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านพักทั้ง 5 หลัง ในพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่คาดว่าใช้เป็นที่พักยาเสพติดก่อนกระจายให้ผู้ค้ารายย่อย ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าก่อนการเข้าตรวจค้น ทั้งสองยังคงหลบหนีอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่พักดังกล่าวและเชื่อว่าขณะนี้นี้ยังไม่ได้หลบหนีออกไปต่างประเทศ

ล่าสุดได้ประสานกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้ตรวจสอบอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ ทั้งนี้ ยังพบข้อมูลเชื่อมโยงกับผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม แต่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่ออกหมายจับ ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กำชับให้เร่งติดตามตัวผู้ต้องหาให้ได้ เนื่องจากเป็นอดีตตำรวจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง