ตำรวจขออนุมัติหมายจับลูกชายหมอสุพัฒน์ร่วมฆ่า

อาชญากรรม
2 พ.ย. 55
01:55
118
Logo Thai PBS
ตำรวจขออนุมัติหมายจับลูกชายหมอสุพัฒน์ร่วมฆ่า

ตำรวจขออนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ พร้อมบุตรชายทั้ง 2 คน หลังจากมีหลักฐานเพียงพอที่จะแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตนายแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ผู้ต้องหาคดีหน่วงเหนี่ยวกักขังแรงงานชาวพม่า และลักทรัพย์ มีไว้ครอบครองซึ่งของโจร และเป็นผู้ต้องสงสัยกรณีการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สามีภรรยา ชาวตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

ล่าสุด ตำรวจภูธรท่าไม้รวก ได้ขออำนาจศาลจังหวัดเพชรบุรีอนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเตรียมนำข้อกล่าวแจ้งต่อ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เร็วๆ นี้ พร้อมทั้งเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน แก่นายเอก และนายอัคร เลาหะวัฒนะ บุตรชายทั้ง 2 คนของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ หลังจากการพบหลักฐานเพิ่มเติมจากการสอบปากคำพยานปากสำคัญ

ส่วนคดีที่กล่าวหา พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ และ น.ส.วิลสา จันทรบัญชร ซึ่งเป็นภรรยาคนที่ 3 ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ลักทรัพย์ หรือมีไว้ซึ่งของโจร ในวันนี้ตำรวจจะนำสำนวนที่สรุป และมีความเห็นสั่งฟ้องไปส่งยังพนักงานอัยการจังหวัดเพชรบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง