"สเปน"พลาดเก็บ 3 แต้มหลังถูก"อิหร่าน"ตีเสมอ ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก

กีฬา
3 พ.ย. 55
07:04
62
Logo Thai PBS
"สเปน"พลาดเก็บ 3 แต้มหลังถูก"อิหร่าน"ตีเสมอ ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ทีมชาติสเปน พลาดโอกาส ในการเก็บ 3 คะแนน หลังจากถูกทีมชาติ อิหร่าน ตามตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลัง

การแข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เป็นเกมใน สายบี ไฮไลท์ อยู่ที่การพบกันระหว่าง สเปน แชมป์ 2 สมัย และ อิหร่านทีมอันดับ 7 ของโลก และเป็นทีมเบอร์ 1 ของเอเชีย โดยสถิติการพบกัน สเปน ไม่เคยแพ้ อิหร่านเลยในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา

เกมครึ่งเวลาแรก โจเซ่ เบนาซิโอ โลเปซ โค้ชทีมสเปน เน้นลูกทีมสร้างสรรค์เกมรุกด้วยการส่งบอลเร็ว ก่อนที่จะมาทำประตูได้ 2 ลูก จากผลงานของ มิกูลลิน นาทีที่ 4 และ เซอร์จิโอ โลซาโน่ นาทีที่ 16

ครึ่งหลัง อาลี ซาไน โค้ชทีมอิหร่าน สั่งให้ทีมเล่นเกมเร็วมากขึ้น และมาได้ 2 ประตูตีเสมอ จากผลงานของ มาซุด ดาเนชวาซ นาทีที่ 27 และ ฮุสซีน ตาเยบี้ นาทีที่ 30 จบเกม สเปน พลาดท่าถูก อิหร่าน ตามตีเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ปานามา ทีมอันดับ 32 ของโลก จากโซนคอนคาเคฟ พบกับ โมร็อกโก อันดับ 38 ของโลกจากทวีปแอฟริกา ผลปรากฏว่า เป็นทีม ปานามา ที่ชนะไป 8-3 เก็บ 3 คะแนนไปได้สำเร็จ โปรแกรมนัดต่อไป โมร็อกโก พบ อิหร่าน และ สเปน พบ ปานามา

ขณะที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เป็นการลงสนามนัดแรก ของสาย ดี ระหว่างทีม อิตาลี ที่นำทีมโดย ซาน แอสซิส กองหน้าจากสโมสรบาร์เซโลน่า ในประเทศสเปน พบกับทีม ออสเตรเลีย ที่มี เฟอร์นานโด และ คริว เซบาลอส 2 กองหน้าคนสำคัญเกมนี้ปรากฏว่า เป็น อิตาลี ที่ยิงประตูทีม ออสเตรเลีย ไปแบบไม่ไว้หน้า 9-1 ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกับ ทีม อาร์เจนติน่า เป็นฝ่ายชนะทีม เม็กซิโก ไป 5-1

โดยโปรแกรมนัดที่ 2 ของกลุ่มนี้ ออสเตรเลีย จะเจอกับ เม็กซิโก และ อาร์เจนติน่า จะพบกับ อิตาลี ทั้งกลุ่ม บี และ ดี จะแข่งขันกันในวันที่ 5 พ.ย.นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง