ทีมฟุตซอลไทย ต้องลุ้นให้เซอร์เบียชนะ เช็ก เพื่อได้เข้ารอบ 16 ทีม

กีฬา
9 พ.ย. 55
02:50
46
Logo Thai PBS
ทีมฟุตซอลไทย ต้องลุ้นให้เซอร์เบียชนะ เช็ก เพื่อได้เข้ารอบ 16 ทีม

ทีมฟุตซอลไทยยังต้องลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปหลังจากที่ อิหร่านชนะปานามา 3-2 แม้คู่ก่อนหน้านี้ อาร์เจนติน่าจะชนะออสเตรเลีย

ฟุตซอลโลกทีมชาติไทยต้องลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีทีสุด โดยต้องลุ้นในคู่ของ อาร์เจนติน่า กับ ออสเตรเลีย และ อิหร่าน กับ ปานามา โดยอาร์เจนติน่า กับ ออสเตรเลียในสาย ดี แม้ว่าอาร์เจนติน่าจะเสียผู้เล่นคนสำคัญแต่ยังรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ ชนะ ออสเตรเลีย 7-1 อาร์เจนติน่าผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นที่ 2 ขณะที่ออสเตรเลียยังต้องตามลุ้นเข้ารอบกับทีมชาติไทยแต่ออสเตรเลียสถานการณ์เป็นรองเพราะประตูได้เสียเป็นรองทีมชาติไทย 11 ประตู

ทีมชาติไทยต้องมาลุ้นอีกคู่ในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นเกมที่มีความหมายกับไทยเป็นอย่างมากโดยลุ้นให้ อิหร่านเอาชนะ ปานามาได้ 2 ลุกขึ้นไป ของเกมในกลุ่ม บี ปานามาต้องสู้เต็มที่เพื่อลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 3 ที่ดีที่สุด โอกาสของไทยมีลุ้นเมื่ออิหร่านนำ 3-1 ในครึ่งแรกเพราะถ้าสกอร์นี้ไทยจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แต่กลับมีความวุ่นวายบนอัฒจรรย์เมื่อแฟนบอลอิหร่านชกต่อยกันเองการแข่งขันต้องหยุด 2 นาที จนเจ้าหน้าที่ต้องเชิญแฟนบอลอันธพาลออกไป ส่วนครึ่งหลัง ปานามา ได้จุดโทษทำให้ไล่มาเป็น 2-3 ถ้าสกอร์นี้ปานามาจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที อิหร่านแม้จะมีโอกาสยิงในช่วงท้ายเกมจาก โมฮะหมัด ทาฮีรี่ แต่พลาดไปอย่างน่าเสียดาย จบเกม อิหร่าน ชนะ ปานามา 3-2 ปานามาเข้ารอบเป็นที่ 3 ที่ดีที่สุดเนื่องจากประตูได้เสียดีกว่าไทย 1 ลูก ซึ่งทีมชาติไทยยังมีลุ้นเข้ารอบต่อ โดยเงื่อนไขต้องให้ เซอร์เบียชนะ เช็ก เป็นเงื่อนไขที่ง่ายสุด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง