เกิดเหตุชาย 4 คนขี่รถจักรยานยนต์ใช้ปืนยิงใส่ผู้โดยสารในรถแท็กซี่

อาชญากรรม
9 พ.ย. 55
15:37
169
Logo Thai PBS
เกิดเหตุชาย 4 คนขี่รถจักรยานยนต์ใช้ปืนยิงใส่ผู้โดยสารในรถแท็กซี่

เกิดเหตุชาย 4 คนขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คันใช้ปืนยิงใส่รถแท็กซี่คันหนึ่งบริเวณด้านหน้าสวนจตุจักร ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน และผู้เสียชีวิต 1 คน และ 1 ในผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุชาย 4 คนขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คันใช้ปืนยิงใส่รถแท็กซี่คันหนึ่งบริเวณด้านหน้าสวนจตุจักร ท่ามกลางประชาชนจำนวนหนึ่งที่ไปรอรถโดยสารเดินทาง ในระยะไม่ห่างกันนัก โดยรถยนต์แท็กซี่ที่เกิดเหตุมีรอยจากลูกกระสุนปืนที่กระจกด้านข้างทั้งด้านหน้า และด้านหลังฝั่งผู้โดยสารได้รับความเสียหาย

คนขับรถแท็กซี่ และผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รับผู้โดยสารทั้ง 3 คนมากจากถนนบรรทัดทอง และจะไปส่งที่เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 4 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ 2 คัน มาจอดริมบาทวิถี แต่ขณะที่รถติดสัญญาณไฟจราจร 1 ใน 4 คน เดินมาที่รถแท็กซี่ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงผ่านกระจกทั้งด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร และด้านหลัง ทำให้นายจักรพันธ์ แดงงาม อายุ 20 ปี นั่งอยู่บริเวณเบาะหลัง ถูกยิงบริเวณไหล่ซ้าย 3 นัด และออกมาเสียชีวิตนอกรถ

ขณะที่อีก 2 คน คือนายกิตติสักดิ์ ชื่นด้วง และนายณัฐพล นำหน้ากองทัพ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ส่งโรงพยาบาลเปาโลเมมโมเรียล สะพานควาย ทั้งนี้ ตำรวจระบุว่าผู้บาดเจ็บ 1 ใน 2 คน เป็นนักเรียนสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง