"ฟุตซอลไทย"พร้อมสู้"สเปน"เต็มที่แม้ตกเป็นรอง ศึกฟุตซอลโลก รอบ 2 เย็นนี้

กีฬา
11 พ.ย. 55
06:45
70
Logo Thai PBS
"ฟุตซอลไทย"พร้อมสู้"สเปน"เต็มที่แม้ตกเป็นรอง ศึกฟุตซอลโลก รอบ 2  เย็นนี้

ทีมฟุตซอลไทย แม้ว่าจะขาดตัวหลักและมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่ก็จะขอสู้กับสเปนอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนๆกีฬาชาวไทย

เกมส์ช่วงค่ำวันนี้ (11 พ.ย.) ถือเป็นครั้งแรก ที่ทีมฟุตซอลไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะพบ สเปน สำหรับนักเตะชุดนี้ ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตซอลไทย ถึง 4 ประการคือ เป็นทีมชุด ที่ผ่านเข้ารอบ 2 ได้สำเร็จ เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุด และเป็นทีมที่ยิงประตูได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นที่ยิงประตูได้มากที่สุด ในการลงเล่นรอบสุดท้าย ศึกฟุตซอล ชิงแชมป์โลก ของทีมฟุตซอลไทย

แน่นอนว่า เกมส์กับสเปน ทีมไทย เป็นรองทุกด้าน ทั้งปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเฉพาะ ศุภวุฒิ เถื่อนกลางที่ยิงไป 3 ประตู ยังต้องแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากเจ็บข้อเท้าซ้าย นอกจากนี้ 2 ผู้เล่นคนสำคัญ อย่าง เกียรติยศ แฉล้มเขต กับ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ก็ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ก็ได้ กฤษดา วงศ์แก้ว ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม

โดยความพร้อมล่าสุด วิคเตอร์ เฮอร์มัน ผู้ฝึกสอนชาวเนเธอร์แลนด์ ได้ซ้อมแทคติก เตรียมให้นักเตะไทย รับมือกับสเปน ซึ่งทางผู้จัดการทีม ยอมรับว่าการเข้ารอบ 2 ได้ ถือว่า ทีมไทย มีโชคและเป็นผลงานเกินเป้าแล้ว เกมเย็นนี้เชื่อว่า นักเตะทุกคนจะทุ่มเทช่วยกันทำหน้าที่ในสนามกันอย่างเต็มที่

สำหรับทีมฟุตซอลไทย ได้มีโอกาสลงเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมสเปน มาแล้ว 2 ครั้ง ผลทีมไทย แพ้ทั้ง 2 ครั้ง สกอร์ 0 ต่อ 8 และ 4 ประตูต่อ 6 ทีมไทยจะลงสนามพบ สเปน เวลา 18.00 น.ที่อาคารนิมิตรบุตร ส่วนโปรแกรมการแข่งขันคู่อื่น เริ่ม 16.00 น.ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากปารากวัย พบ โปรตุเกส 18.030 น. อินดอร์ สเตเดี้ยมเช่นกัน ยูเครน พบ ญี่ปุ่น และปิดท้ายที่ 20.00 น.อิหร่าน พบ โคลัมเบีย ที่อาคารนิมิบุตร


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง