ฉลอง 68 ปี"เศรษฐา ศิระฉายา"ต้นแบบคนบันเทิง

Logo Thai PBS
 ฉลอง 68 ปี"เศรษฐา ศิระฉายา"ต้นแบบคนบันเทิง

เป็นศิลปินอีกคนที่เป็นที่รักใคร่นับถือ ฉลองวันเกิด 68 ปี เศรษฐา ศิระฉายา จึงมีผู้ร่วมอวยพรในฐานะต้นแบบอีกคนของวงการบันเทิง

ฟังเทศน์ ทำบุญ และถวายภัตตาหารพระสงฆ์ ฉลองวันเกิด 68 ปี ท่ามกลางคนในครอบครัวและมิตรสหายวงการบันเทิง เป็นอีกวันแห่งความสุขของ เศรษฐา ศิระฉายา กว่า 50 ปี ยังคงมีผลงานต่อเนื่องในวงการบันเทิง บอกถึงความสามารถ และเป็นศิลปินอีกคนที่ได้รับการยอมรับในฐานะคนต้นแบบวงการบันเทิง
                         
กอบสุข จารุจินดา ผู้จัดละคร กล่าวว่า“พี่ต้อยเป็นพี่ที่น่ารักที่สุดเลย น่ารักมาก ทำงานด้วยกันนี่แบบว่า วินัยยอดเยี่ยม ให้ความรักกับน้องๆ ไม่มีอะไรที่แบบว่าไม่ได้ น้องๆ บอกอะไรก็ช่วยเหลือทุกอย่างเลย น่ารักมาก”

<"">
 
<"">
                  
ขณะที่ วรายุฑ มิลินทจินดา นักแสดง และผู้จัดละคร ระบุว่า “ต้องบอกว่าพี่ต้อยเป็นคนน่ารักมาก เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่ต้อยไม่เคยเกลียดใคร พี่ต้อยไม่เคยโกรธใคร แล้วก็ไม่มีใครที่ไม่รักพี่ต้อย ด้วยความดี ด้วยความน่ารัก ด้วยการที่ช่วยเหลือน้องๆ พี่ๆ ทุกคน อันนี้ล่ะ พี่ต้อยถึงเป็นที่รักของเราทุกๆ คน ตั้งแต่ต้น จนถึงวันนี้และตลอดไปครับ”

ด้านเศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง 2554กล่าวว่า  “ประชาชนเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินว่าเรายังอยู่ได้มั้ย หรือเราหมดอายุขัย อายุความไปแล้ว เพราะฉะนั้นผมให้ความสำคัญกับประชาชนคนดูที่ดูเรามากกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง บางทีมาถึงปัจจุบันแล้ว ให้ความสำคัญกับประชาชนมากกว่าเงินที่เราจะได้ด้วยซ้ำไป”

แม้อยู่ในวัยเกษียณ แต่เศรษฐายังคงทำงาน พร้อมพัฒนาตนเอง ทั้งเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมและศึกษาปริญญาเอก ในคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพราะเชื่อว่าการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง