ตร.บุกจับบ่อนทายผลลูกแก้ว กลางเมืองหาดใหญ่

ภูมิภาค
12 พ.ย. 55
06:13
257
Logo Thai PBS
ตร.บุกจับบ่อนทายผลลูกแก้ว กลางเมืองหาดใหญ่

ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมบ่อนการพนันในงานแสดงสินค้าราคาถูก กลางเมืองหาดใหญ่ หลังไทยพีบีเอส นำเสนอข่าวเปิดลักลอบเล่นพนันกันอย่างเปิดเผยเมื่อคืนนี้ ขณะที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่ ปฎิเสธไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์

ร้านค้ารวมถึงบ่อนการพนันทายผลจากลูกแก้ว ในงานแสดงสินค้าราคาถูกที่จัดขึ้นบริเวณ ถนนประชาธิปัตย์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เริ่มเก็บข้าวของและอุปกรณ์ออกจากจุดแสดงสินค้าแล้ว หลังเมื่อคืนนี้ไทยพีเอสได้นำเสนอข่าว มีการลักลอบเล่นการพนันทายผลจากลูกแก้วกันอย่างเปิดเผย โดยมีชาวบ้านที่ไปร่วมงาน ร่วมเล่นการพนันจำนวนมาก

พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ บอกว่า หลังจากไทยพีบีเอส นำเสนอข่าวไปเมื่อคืนนี้ ตำรวจเจ้าของท้องที่เข้าจับกุมบ่อนการพนันแห่งนี้แล้วทันที ได้ผู้ต้องหา 2 คนพร้อมอุปกรณ์เล่นการพนัน และยืนยันว่า ตำรวจในพื้นที่ไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์ เพราะก่อนหน้านี้ได้เคยจับกุม การลักลอบเล่นพนันในงานแสดงสินค้าราคาถูกมาแล้วถึง 2 ครั้ง

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ตั้งข้อสังเกตุว่าตลอด 1 สัปดาห์ที่มีการจัดแสดงสินค้าราคาถูก ได้มีการเปิดเล่นการพนันด้วยการทายผลจากลูกแก้ว แต่หลังจากไทยพีบีเอสนำเสนอข่าว จึงจะมีการจับกุม ซึ่งที่ผ่านมาไม่น่าเล็ดลอดสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ เพราะจุดที่เปิดแสดงสินค้าอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง