ตำรวจน้ำเร่งค้นหาศพในทะล จ.สุราษฎร์ธานี

ภูมิภาค
12 พ.ย. 55
07:36
57
Logo Thai PBS
ตำรวจน้ำเร่งค้นหาศพในทะล จ.สุราษฎร์ธานี

ตำรวจน้ำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกค้นหาผู้เสียชีวิตที่คาดว่าลอยอยู่ในทะเลอีก 3 คน หลังเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่นำขึ้นฝั่งได้1 คน โดยการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากคลื่นลมแรง ขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นแรงงานต่างด้าว

พล.ต.ต.เกียรติพงศ์ ขาวสำอางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ตำรวจน้ำในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และหน่วยอาสาสมัครแจ้งภัยทางทะเล นำเรือออกค้นหาผู้เสียชีวิต ที่คาดว่ายังลอยอยู่ในทะเลอีก 3 คน หลังจากเมื่อวานนี้ มีชาวประมงพบผู้เสียชีวิต ระหว่างรอยต่ออำเภอท่าชนะและอำเภอไชยา ห่างออกไปจากฝั่งประมาณ 3 ไมค์ทะเล รวมทั้งหมด 4 คน แต่เจ้าหน้าที่นำกลับขึ้นฝั่งได้เพียงคนเดียว เนื่องจากคลื่นลมแรง แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนไทยหรือแรงงานต่างด้าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำดีเอ็นเอไปส่งตรวจเพื่อพิสูจน์หาสัญลักษณ์บุคคลแล้ว แต่เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นลูกเรือประมงที่เป็นแรงงานต่างด้าว

ด้านตำรวจน้ำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระบุว่า สำหรับการค้นหาผู้เสียชีวิตอีก 3 คน วันนี้ได้ประสานเรือประมงของเอกชน ให้ช่วยกันออกค้นหา โดยในส่วนเรือตำรวจน้ำ จะออกค้นหาในพื้นที่รอบนอก ซึ่งการทำงานในวันนี้เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากสภาพอากาศที่ค่อนข้างจะแปรปรวน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง