ชาวอ่างทองร้อง ถนนพังนานกว่า 2 ปี ไม่มีหน่วยงานใดแก้ไข

ภูมิภาค
13 พ.ย. 55
09:04
155
Logo Thai PBS
ชาวอ่างทองร้อง ถนนพังนานกว่า 2 ปี ไม่มีหน่วยงานใดแก้ไข

ชาวบ้านใน ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ร้องเรียนถนนเลียบคลองชลประทาน ซึ่งพังเสียหายนานเกือบ 2 ปี หลังถูกน้ำท่วมใหญ่ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้าไปช่วยเหลือ

ถนนลาดยาง สายบ้านศาลาแดง-บ้านน้ำอาบ หมู่ที่ 2 ต.ศาลแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ที่พังทลายลงคลองชลประทาน เป็นระยะทางกว่า 100 เมตร ทำให้รถที่สัญจรไปมา ต้องใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงกลางคืน เนื่องจากไม่มีไฟส่องสว่าง

นอกจากนี้ยังพบจุดที่พังเสียหายเป็นระยะๆตลอดทั้งสาย มีหญ้าขึ้นปกคลุมจนมิด รวมทั้งไม่มีป้ายหรือสัญญาณเตือนให้ประชาชนระมัดระวังแต่อย่างใด ทำให้ที่ผ่านมา มีชาวบ้านขับรถตกลงไปข้างทางแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะช่วงน้ำท่วมใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา(2554) ถนนได้รับความเสียหายมากขึ้น แต่กลับไม่มีหน่วยงานได้เข้าไปดำเนินการแก้ไข

นายเตือนใจ ทรงไตร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง เขตอำเภอเมือง เปิดเผยว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน ล่าสุดได้ประสานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบ และเร่งให้ดำเนินการจัดงบประมาณมาดำเนินการซ่อมแซม คาดว่าภายในปีหน้าจะได้งบมาซ่อมแซม นอกจากนี้จะเร่งประสานไปยังทางหลวงชนบทให้นำป้ายและสัญญาณเตือนมาติดตั้ง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง