ตร.สมุทรปราการจับผู้ต้องหาพยายามหลบหนีจากห้องขัง

อาชญากรรม
19 พ.ย. 55
09:03
279
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการจับผู้ต้องหาพยายามหลบหนีจากห้องขัง

ผู้ต้องหาคดียาเสพติดในจังหวัดสมุทรปราการ พยายามหลบหนีจากห้องคุมขัง ระหว่างตำรวจนำกำลังไปดูแลความสงบเรียบร้อยการชุมนุมของกลุ่ม นปช.เมื่อวานนี้(18 พ.ย.) แต่เจ้าหน้าที่มาพบก่อนจึงหลบหนีไม่สำเร็จ

ตำรวจภูธรบางพลี จ.สมุทรปราการ นำ น.ส.สุภาพร ประดาสุข ไปชี้ช่องติดตั้งพัดลมระบายอากาศภายในห้องคุมขัง หลังจากเมื่อวาน(18 พ.ย.) น.ส.สุภาพรพยายามใช้ช่องทางดังกล่าวหลบหนี จากการถูกควบคุมคดีครอบครองยาบ้า 501 เม็ด ยาไอซ์ 0.45 กรัม อาวุธปืนและกระสุน โดยเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า เชื่อมโยงกับเครือข่าย "บังฮีน " เอเย่นต์ยาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่

น.ส.สุภาพร ยอมรับว่า หลังถูกจับ มีเพื่อนชาย 2 คน คือ นายโก๊ะและนายแป๊ะ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง มาเยี่ยม จึงว่าจ้างเป็นเงิน 30,000 บาท เพื่อให้พาหลบหนี โดยฉวยโอกาสช่วงที่ตำรวจนำกำลังไปดูแลความสงบเรียบร้อย ขณะมีการชุมนุมของกลุ่ม นปช.ตรงข้ามจุดรับแจ้งเหตุบางปลา เมื่อคืนนี้(18 พ.ย.)

ซึ่งเพื่อนชายทั้ง 2 คนได้ทำลายพัดลมระบายอากาศ เพื่อใช้เป็นช่องทางปีนออก แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากช่องมีขนาดเล็ก และตำรวจที่เข้าเวรได้ยินเสียง จึงหลบหนีไม่สำเร็จ

โดยขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามเพื่อนชายของ น.ส.สุภาพร เพื่อจับกุมดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล และทำลายทรัพย์สินของทางราชการ รวมทั้งช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนีออกจากที่คุมขัง ส่วน น.ส.สุภาพร ถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหาพยายามหลบหนีจากที่คุมขัง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง