คุณปู่ยอดนางแบบ โด่งดังทั่วโลกไซเบอร์หลังนึกสนุกถ่ายแบบชุดสตรีให้หลานสาว

Logo Thai PBS
คุณปู่ยอดนางแบบ โด่งดังทั่วโลกไซเบอร์หลังนึกสนุกถ่ายแบบชุดสตรีให้หลานสาว

บางครั้งนางแบบที่ดูดีอาจไม่ดึงดูดเท่าชายชราชาวจีนวัย 72 ปีคนนี้ที่นึกสนุกลุกขึ้นมาถ่ายแบบชุดสตรีให้หลานสาว จนกลายเป็นภาพแฟชั่นที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่สำคัญมีผู้สนใจชุดที่คุณปู่สวมใส่ มียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าตัว

เรียวขาเล็กเข้ารูปกับถุงน่องสีแดง ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กสาวผู้มั่นใจในรูปร่าง หากแต่แบบที่สวมใส่โฆษณาชุดแสนน่ารักครั้งนี้คือ หลิวเซียงผิง คุณปู่วัย 72 ปี ซึ่งนึกสนุกมาลองสวมชุดเป็นแบบให้หลานสาว ทำให้เขากลายเป็นชายชราที่โด่งดังที่สุดของเมืองจีนในวันนี้

<"">
<"">

 

เส้นทางนางแบบดังของหลิวเซียงผิง มาจากวันที่ไปช่วยหลานสาว ซึ่งกำลังศึกษาปริญญาโทด้านการออกแบบ จัดเสื้อผ้า รสนิยมในการเลือกเสื้อผ้าอย่างเข้าชุด ถูกใจหลานสาว จนอยากให้ปู่ทดลองสวมชุดถ่ายแบบ ซึ่งเกินคาดเมื่อภาพที่ออกมาถูกใจชาวเน็ตในเมืองจีนกลายเป็นภาพแฟชั่นที่ถูกแพร่หลายไปทั่วโลก และทำให้ยอดจำหน่ายของ Yuekou แบรนด์เสื้อผ้าของหลานสาว ที่แต่เดิมขายได้วันละไม่ถึง 10 ตัว มียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า

<"">
<"">

 

ลีลาโพสต์ท่าสุดเก๋ที่เห็นอยู่นี้ล้วนมาจากไอเดียของหลิวเซียงผิงมองว่าหญิงสาวควรจะทำท่าทางเช่นไรถึงจะดูน่ารักชวนมอง โดยชาวเน็ตต่างชื่นชมในผลงานถ้วนหน้า สาวๆ มากมายอิจฉาในช่วงขาเรียวเล็กของเขา และบางคนคิดว่าเขาดูดีไม่ต่างจากราชาแฟชั่นอย่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ทีเดียว

หลิวเซียงผิงซึ่งเคยมีอาชีพเป็นครูและชาวนา คิดว่าไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายอะไรที่ชายชราจะลุกขึ้นมาแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าของสาวน้อย เพราะสิ่งที่เขาทำคือการช่วยเหลือธุรกิจของหลานสาว โดยระหว่างการถ่ายทำเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างมาก และสำหรับคนสูงอายุอย่างเขา คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการได้ทำในสิ่งที่ตัวเอง และคนรอบข้างมีความสุข


ข่าวที่เกี่ยวข้อง