ตร.สมุทรปราการ จับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำ

อาชญากรรม
28 พ.ย. 55
01:10
193
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการ จับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำ

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ จับเอเย่นต์ยาเสพติด เครือข่ายเรือนจำ พร้อมของกลาง ยาบ้ากว่า 10,000 เม็ด หลังสอบสวนขยายผล สามารถยึดยาไอซ์ได้เพิ่มครึ่งกิโลกรัม

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ควบคุมตัวนายถนอม สุธน ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ไปตรวจค้นห้องพักที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร พบยาไอซ์เพิ่มอีก 11 ถุง น้ำหนักกว่า 560 กรัม หลังนายถนอมถูก ตำรวจจับได้ พร้อมยาบ้า 12,000 เม็ด เงินสดกว่า 7,600 บาท

ทั้งนี้ นายถนอม ถูกตำรวจงานป้องกันและปราบปราม จับได้ขณะตั้งจุดสกัดและตรวจค้นรถ โดยนายถนอมมีประวัติการค้ายาเสพติดมาแล้ว จึงขยายผลไปตรวจค้นห้องพัก และยึดยาเสพติดได้เพิ่ม ซึ่งผู้ต้องหาสารภาพว่า หลังพ้นโทษคดียาเสพติดได้กลับเข้าสู่วงจรยาเสพติดอีก เนื่องจากรายได้ดี โดยครั้งนี้ ทั้งรับจ้าง เก็บ และ ส่ง ยาเสพติด หลังมีโอกาสรู้จักเอเยนต์รายหนึ่ง ขณะต้องโทษอยู่ในเรือนจำด้วยกัน โดยได้ค่าแรงเป็นรายเดือนๆละ 40,000 บาท ค่าน้ำมันยานพาหนะครั้งละ 5,000 บาท ในการไปรับยาเสพติดตามจุดนัดพบ รวมทั้ง ยาบ้าส่วนเกิน ที่นำไปจำหน่ายเองอีกส่วนหนึ่งด้วย เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีนายถนอมในข้อหามี ยาเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้า และ ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง