เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม 1 ราย คดียิง"พีระ"

ภูมิภาค
3 ธ.ค. 55
07:28
54
Logo Thai PBS
เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม 1 ราย คดียิง"พีระ"

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เชื่อว่า จะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาฆ่าอดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลา ได้เพิ่มอีก 1 คนในสับดาห์นี้ ขณะที่ กกต.ประจำจังหวัดสงขลา เรียกประชุมผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา เพื่อทำความเข้าใจ แต่กลับไม่ได้รับความสนใจ ส่งเพียงตัวแทนเข้าร่วมประชุม

คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสงขลา ประชุมทำความเข้าใจกับตัวแทนผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา และผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันระหว่างผู้สมัคร และลดความเสี่ยง ที่จะเกิดปัญหาความรุนแรงในการเลือกตั้ง หลังนายพีระ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลาถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แต่การประชุมในครั้งนี้ กลับไม่ได้รับความสนใจจากผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลาทั้ง 4 คน คือ นายสมศักดิ์ ตันติเศรณี,นายจรัล บิลพัฒน์,ร.ต.ประสิทธิ์ บัวงาม และนายจารึก ตันติเศรณี โดยส่งเพียงตัวแทนมารับฟัง

ส่วนความคืบหน้าคดียิงนายพีระ พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถออกหมายจับ ผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน เข้ามอบตัว 2 คน และหลบหนีหมายจับอีก 1 คน คือนายฉ้วน หมวดมี และภายในสับดาห์นี้คาดว่า อาจออกหมายจับได้เพิ่มอีก 1 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง