ตร.ออกหมายจับชาวฮังการี ผู้ต้องหาฆ่านักธุรกิจฮังการี

อาชญากรรม
6 ธ.ค. 55
01:06
70
Logo Thai PBS
ตร.ออกหมายจับชาวฮังการี ผู้ต้องหาฆ่านักธุรกิจฮังการี

ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายที่ร่วมกันฆ่านายปีเตอร์ ไรท์ นักธุรกิจชาวฮังการีได้แล้วที่ศูนย์การค้ามาบุญครอง ในกรุงเทพมหานคร พร้อมออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุซึ่งเป็นชาวฮังการีเพิ่ม 1 คน

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านเช่าในหมู่บ้านพนาสนธ์ เรสซิเด้น ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านพักของนายโมเซ่ เดวิส ผู้ต้องหาในคดีฆ่านาย ปีเตอร์ ไรท์ นักธุรกิจสัญชาติฮังการี ที่ได้มาเช่าบ้านอยู่ ในช่วงวันที่ 23 -24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าวพบว่า มีการทำความสะอาดก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่วิทยาการใช้น้ำยาเคมีฉีดพ่นตามจุดต่างๆ ก็พบรอยเลือดในหลายจุด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บตัวอย่างเลือดทั้งหมดส่งไปตรวจสอบว่าเป็นเลือดของผู้เสียชีวิตหรือไม่

วานนี้ (5 ธ.ค.) ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายโมเซ่ ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่านาย ปีเตอร์ ได้ที่ศูนย์การค้ามาบุญครอง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานเพื่อนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่จังหวัดภูเก็ต ขณะเดียวกัน ตำรวจยังได้ออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่ม 1 คน คือนายวาลกา ลากอส จอจี ซึ่งเป็นชาวฮังการี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง