ตร.จับเครือข่ายยาเสพติด พร้อมยึดยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด

อาชญากรรม
9 ธ.ค. 55
08:45
464
Logo Thai PBS
ตร.จับเครือข่ายยาเสพติด พร้อมยึดยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด

ตำรวจสมุทรปราการ จับ 2 ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งมีหมายจับในคดียาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด และยาเสพติดอื่นอีกหลายรายการ

ยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักครึ่งกิโลกรัม ยาเค 200 ขวด เป็นของกลางที่ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ยึดได้จากการเข้าค้นห้องพัก ย่านหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการขยายผลจากการจับกุม นายวัลชาติ เฟื่องขจร และนายวิรัตน์ ช่วยสุด พร้อมงินสด จำนวน 140,000 บาท ในต.แพรกษา จ.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ทั้งสองคนเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติด โดยเฉพาะนายวิรัตน์ ที่หลบหนีหมายจับ จากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทำหน้าที่เก็บและส่งยาเสพติด ให้ผู้ค้ารายย่อย โดยรับคำสั่งผ่านทางโทรศัพท์มือถือ จากนักโทษชายในเรือนจำแห่งหนึ่ง โดยไม่ทราบชื่อผู้สั่งการและได้รับค่าจ้างผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

นายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒน์พงศ์ ผู้อำนวยการส่วนประมวลผลและวิเคราะห์เฝ้าระวังยาเสพติด สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือปปส.ภาค 1 ระบุว่า จะเร่งตรวจสอบความเชื่อมโยงไปยังผู้ร่วมขบวนการ เพื่อยึดทรัพย์สินที่ได้จากการค้ายาเสพติด ตามมาตรการยึดทรัพย์ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง